• Nhân Viên Mua Hàng

  • Công ty TNHH Triệu Hổ
  • Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
  • Mức lương:   7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 310 .   Ngày duyệt: 04/03/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 397 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/03/2021

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
- Quản lý đội ngũ nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch.
- Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả.
- Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.
- Hoàn thành KPI công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương vị trí: Trao đổi khi phỏng vấn
- Phụ cấp: Trao đổi khi phỏng vấn
+, Phụ cấp xăng xe
+, Hỗ trợ điện thoại (được công ty hỗ trợ Sim thuê bao trả sau)
+, Trợ cấp trang phục
+, Tiền đi lại
+, Tiền nhà ở
+, Phụ cấp giữ trẻ và nuôi con nhỏ
- Đãi ngộ khác
+, Lương tháng 13 (theo chính sách công ty)
+, Chế độ xem xét tăng lương hàng năm
+, Du lịch hàng năm
- Thưởng:
+, Thưởng các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của Triệu Hổ
+, Thưởng sáng kiến, cải tiến kinh doanh
+, Thưởng tháng theo doanh thu đơn hàng
+, Thưởng quý theo mức đạt doanh thu
- Bảo hiểm
+, Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp
+, Bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao cho nhân viên
- Chính sách đào tạo
+, Đào tạo nội bộ
+, Đào tạo bên ngoài
+, Cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Trung thực

Yêu cầu hồ sơ

- CV full bộ

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Tìm kiếm nâng cao