-
Nhân Viên Sale Admin
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Dũng
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 69 . Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024 . Ngày duyệt: 30/08/2024
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Số 15, ngách 93/29 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Mô tả công việc
- Chăm sóc, cập nhật, theo dõi, quản lý dữ liệu khách hàng của Công ty
- Theo dõi quá trình thực hiện việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên kdoanh
- Tiếp nhận, xử lý data khách hàng từ Marketing đúng tiến độ
- Tham gia xây dựng hệ thống quy trình quản lý, đánh giá, cải tiến nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Lập báo cáo theo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu quản lý
- Trực tiếp hỗ trợ Giám đốc kinh doanh sắp xếp bố trí các công việc theo phân công
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Theo dõi quá trình thực hiện việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên kdoanh
- Tiếp nhận, xử lý data khách hàng từ Marketing đúng tiến độ
- Tham gia xây dựng hệ thống quy trình quản lý, đánh giá, cải tiến nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Lập báo cáo theo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu quản lý
- Trực tiếp hỗ trợ Giám đốc kinh doanh sắp xếp bố trí các công việc theo phân công
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, dùng sim trả sau do công ty cấp
- Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp
- Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
- Trang bị công cụ dụng cụ làm việc;
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
- Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
- Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
- Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
- Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp
- Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
- Trang bị công cụ dụng cụ làm việc;
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
- Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
- Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
- Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Kế toán, Thống kê, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng….
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm về admin, hành chính, trợ lý, kế toán…
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm về admin, hành chính, trợ lý, kế toán…
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực công việc cao.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số 15, ngách 93/29 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt