-
Nhân Viên Sale Admin Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
- CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SONG AN
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 164 . Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024 . Ngày duyệt: 02/12/2024
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 510 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Kinh doanh Y tế
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, đối tác.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, cập nhật & phân loại khách hàng để từ đó đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.
2. Công việc liên quan tới phòng ban
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, hợp đồng, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động và sự kiện của BP kinh doanh.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đối tác, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Tổng hợp và theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên/cộng tác viên. Từ đó thúc đẩy nhân viên bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ và tham gia cùng bộ phận sales và MKT trong các sự kiện được công ty tôt chức và tài trợ khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Hỗ trợ BP Marketing trong việc viết content, truyền thông qua các kênh Fanpage của Công ty hoặc truyền thông nội bộ
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, tặng quà và tri ân cho khách hàng.
- Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách, quản lý thu hồi công nợ,
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên, cập nhật kết quả kinh doanh cho đội ngũ nhân viên sale/ CSKH.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng kinh doanh, hơp đồng khách hàng và đối tác
- Thực hiện một số công tác khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
1. Công việc liên quan tới khách hàng, đơn hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, đối tác.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, cập nhật & phân loại khách hàng để từ đó đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp.
2. Công việc liên quan tới phòng ban
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, hợp đồng, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động và sự kiện của BP kinh doanh.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đối tác, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Tổng hợp và theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên/cộng tác viên. Từ đó thúc đẩy nhân viên bám sát với tiến độ để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ và tham gia cùng bộ phận sales và MKT trong các sự kiện được công ty tôt chức và tài trợ khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Hỗ trợ BP Marketing trong việc viết content, truyền thông qua các kênh Fanpage của Công ty hoặc truyền thông nội bộ
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, tặng quà và tri ân cho khách hàng.
- Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách, quản lý thu hồi công nợ,
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên, cập nhật kết quả kinh doanh cho đội ngũ nhân viên sale/ CSKH.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng kinh doanh, hơp đồng khách hàng và đối tác
- Thực hiện một số công tác khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty, Nhà nước.
- Được hưởng gói ưu đãi dịch vụ khám bệnh cho nhân viên và gia đình hoặc bạn bè
- Môi trường làm việc thân thiện.
Yêu cầu công việc
2. Trình độ: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng soạn thảo VB, viết content
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu