Ngày đăng
19/07/2022
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Kinh doanh
Mô tả công việc
- Thực hiện khảo sát thị trường: cập nhật thông tin về nhu cầu và sở thích của khách hàng để tìm khách thuê phù hợp.
- Tìm kiếm khách thuê mới hoặc thay thế khách thuê hiện tại để đạt được mục tiêu như các dự án mới, điều kiện thuê, doanh thu và mô hình.
- Chịu trách nhiệm đàm phán và chuẩn bị các điều khoản hợp đồng phù hợp với điều kiện của công ty.
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết (ví trí và bản vẽ gian hàng,...) để trình cấp trên phê duyệt và thông báo cho các bộ phận liên quan về khách thuê mới.
- Chọn lựa thương hiệu phù hợp và lập danh sách khách hàng.
- Duy trì liên hệ chặt chẽ với khách thuê và hỗ trợ khách thuê trong mọi vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh để đạt được doanh số tốt.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh và thảo luận chương trình khuyến mãi để đạt mục tiêu bán hàng đề ra.
- Giải quyết các khiếu nại của khách thuê.
- Phối hợp cùng bộ phận Pháp chế quản lý và soạn thảo hợp đồng, thư gia hạn, phụ lục, chấm dứt hợp đồng thuê.
- Phân tích doanh thu khách thuê.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 Từ T2-T6; 8h00-12h00 thứ 7
- Địa điểm:58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
- Tìm kiếm khách thuê mới hoặc thay thế khách thuê hiện tại để đạt được mục tiêu như các dự án mới, điều kiện thuê, doanh thu và mô hình.
- Chịu trách nhiệm đàm phán và chuẩn bị các điều khoản hợp đồng phù hợp với điều kiện của công ty.
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết (ví trí và bản vẽ gian hàng,...) để trình cấp trên phê duyệt và thông báo cho các bộ phận liên quan về khách thuê mới.
- Chọn lựa thương hiệu phù hợp và lập danh sách khách hàng.
- Duy trì liên hệ chặt chẽ với khách thuê và hỗ trợ khách thuê trong mọi vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh để đạt được doanh số tốt.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh và thảo luận chương trình khuyến mãi để đạt mục tiêu bán hàng đề ra.
- Giải quyết các khiếu nại của khách thuê.
- Phối hợp cùng bộ phận Pháp chế quản lý và soạn thảo hợp đồng, thư gia hạn, phụ lục, chấm dứt hợp đồng thuê.
- Phân tích doanh thu khách thuê.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 Từ T2-T6; 8h00-12h00 thứ 7
- Địa điểm:58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, upto 30 triệu/ tháng
- Tiền ăn ca
- Tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khỏe
- Thưởng lương Lễ tết
- Quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, 1/6...
- Đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng
- Teambuilding
- Tiền ăn ca
- Tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khỏe
- Thưởng lương Lễ tết
- Quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, 1/6...
- Đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng
- Teambuilding
Yêu cầu công việc
- Tốt nhiệp Trung cấp trở lên hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Leasing Mall/B2B, hoặc kinh nghiệm ở những vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh
- Kỹ năng giải quyết tình huống, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Leasing Mall/B2B, hoặc kinh nghiệm ở những vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh
- Kỹ năng giải quyết tình huống, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
Địa điểm làm việc
58, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1
Từ khóa
CÔNG TY TNHH MENAS
Địa chỉ:
58, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1
Quy mô:
Đang cập nhật...