-
Nhân Viên Sale Logistics
- Công ty CP Tiếp vận SME
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 440
. Ngày duyệt: 19/08/2022
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2022 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 600 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2022
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty..
- Thoả thuận giá cước tàu với hãng tàu, dịch vụ vận tải…; chào giá cho khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Kết hợp hiệu quả với các phòng ban hậu cần để giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu phát sinh)
- Đề xuất phát triển đối tượng sản phẩm, thị trường mới tiềm năng
- Đi công tác theo yêu cầu công việc và chỉ đạo của phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Công ty tạo mọi điều kiện hỗ trợ, đào tạo phát triển sự nghiệp.
- Đội ngũ quản lý và lãnh đạo Giỏi có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Lương tháng 13; thưởng lễ, tết…
- Tham gia BHXH theo luật quy định.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện, cơ hội phát triển thăng tiến rộng mở.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1h30p, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học các khối ngành kinh tế, ngoại thương, marketing hoặc tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm hiểu biết về logistics.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khoẻ
- Các bằng cấp có liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu