-
Nhân Viên Sales Admin
- Công ty Thương mại và dịch vụ y tế May Holiday
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 238
. Ngày duyệt: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Mô tả công việc
Điều phối dịch vụ trên mỗi chuyến đi, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng là tốt nhất
Tìm kiếm, lựa chọn các chính sách commit, voucher dài hạn tốt nhất thị trường
Quản trị nguồn hàng, list nguồn hàng lên web, chuẩn bị sẵn các tư liệu cần thiết hỗ trợ BP Kinh doanh chốt sales hiệu quả
Chủ động đẩy các gói sản phẩm, nguồn hàng chiến lược của Công ty tới các khách hàng B2B
Các công việc khác được phân công
Môi trường trẻ, năng động, cơ hội phát triển bản thân là không giới hạn
Cơ chế lương thưởng cạnh tranh
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng, từ 8h15 - 17h30.
Bánh kẹo, trà nước có sẵn hàng ngày, ‘Happy hour’ Thứ 6 hàng tuần.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Tham gia các hoạt động ngoại khoá và phong trào của công ty: teambuilding, famtrip, happy hour,…
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
Đam mê làm việc, tìm mọi cách để xử lý vấn đề
Có khả năng hỗ trợ công việc ngoài giờ
Tinh thần chịu trách nhiệm cao
Nhanh nhạy, quán xuyến, tổ chức công việc tốt
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu