Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện tại HCM - Phòng 19 tầng 3, Số 02 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/07/2024

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ logistics như kho bãi, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bằng đường biển hoặc đường hàng không, dịch vụ khai báo hải quan và các dịch vụ khác trong chuỗi dịch vụ logistics.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Báo giá cho khách hàng, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của Công ty chuyển giao.
- Tư vấn giải pháp chuyên môn tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động Sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 6
- Mức lương: Thỏa thuận
- Tham gia BHXH đầy đủ khi chính thức
- Trợ cấp ăn trưa, xăng xe
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường đại học phù hợp với chuyên môn nghiệp vụ tuyển dụng.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu…
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng.
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp tốt.
- Trình độ vi tính: Tin học văn phòng.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số 25 Điện Biên Phủ, phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support