Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Tầng 6, Số 162 Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 10/02/2022

Mô tả công việc

- Chăm sóc tư vấn với các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của đơn vị;
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng (trên phần nềm quản lý bán hàng có sẵn);
- Chủ động liên hệ với khách hàng, thông báo các ưu đãi trong dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng;
- Gọi điện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, ghi nhận và phản hồi giúp cải thiện sản phẩm;

Quyền lợi được hưởng

- Điều kiện làm việc: Làm việc trong văn phòng, yêu cầu có laptop cá nhân;
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (Nghỉ trưa 2 tiếng)
- 1 tháng nghỉ việc linh động 04 ngày
- Thu nhập: 5 triệu - 15 triệu (Lương cơ bản + Doanh số + Thưởng + Phụ cấp);
- Cơ hội thăng tiến lên lead, hỗ trợ tách nhánh;
- Phúc lợi đa dạng: BHXH, BHYT, BHTN;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái;
- Được cung cấp sẵn data khách hàng, điện thoại;

Yêu cầu công việc

- Về kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm được đào tạo từ đầu (Ưu tiên có kinh nghiệm tối thiểu 02 tháng);
- Về thái độ: Lịch sự, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm và tinh thần hợp tác;
- Ham học hỏi, chăm chỉ.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch ( có dán ảnh )
- Hộ khẩu photo
- Chứng minh nhân dân photo
- CV bản cứng
Quy mô:
100-300 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Tân Thụy - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h