Ngày đăng
20/06/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Mô tả công việc
1. TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
- Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
- Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
- Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
2. TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
- Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
- Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
- Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
- Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
5. HOÀN THÀNH KPI
- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm số lượng cuộc gọi, tỷ lệ chốt sale, doanh số bán hàng,...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và chốt sale hiệu quả.
- Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
- Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
- Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
2. TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
- Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
- Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
- Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
- Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
5. HOÀN THÀNH KPI
- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm số lượng cuộc gọi, tỷ lệ chốt sale, doanh số bán hàng,...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và chốt sale hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
- Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
- Chế độ công ty:
- Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
- Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà.
- Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
- Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
- Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
- Chế độ công ty:
- Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
- Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà.
- Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
- Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Y Dược.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giọng nói lưu loát, không nói tiếng địa phương, nói ngọng.
- Sử dụng thành thạo Word, excel.
- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công)
- Ưu tiên có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ: 22 - 30.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giọng nói lưu loát, không nói tiếng địa phương, nói ngọng.
- Sử dụng thành thạo Word, excel.
- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công)
- Ưu tiên có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ: 22 - 30.
Yêu cầu hồ sơ
- Chấp nhận hồ sơ photo khi dự tuyển.
- Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
- Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
Địa điểm làm việc
Số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Từ khóa
CÔNG TY TNHH SX&TM DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
Địa chỉ:
Số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô:
100-499 nhân viên