Ngày đăng
25/04/2025
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
• Lập Hợp đồng/Thỏa thuận mua bán
• Thực hiện thủ tục xuất hàng
• Kiểm soát giao hàng (Theo dõi quá trình giao hàng và kết quả giao hàng)
• Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tìm hiểu, thu thập thông tin thị trường, thông tin ngành và đối thủ cạnh tranh
• Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu/tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng
• Theo dõi kế hoạch thu hồi công nợ
• Đôn đốc Nhân viên Kinh doanh thu nợ theo kế hoạch và xử lý tình huống phát sinh
• Triển khai các chính sách Chăm sóc khách hàng
• Xử lý bảo hành, bảo trì, đổi trả hàng hóa cho khách hàng.
• Thực hiện thủ tục xuất hàng
• Kiểm soát giao hàng (Theo dõi quá trình giao hàng và kết quả giao hàng)
• Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tìm hiểu, thu thập thông tin thị trường, thông tin ngành và đối thủ cạnh tranh
• Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu/tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng
• Theo dõi kế hoạch thu hồi công nợ
• Đôn đốc Nhân viên Kinh doanh thu nợ theo kế hoạch và xử lý tình huống phát sinh
• Triển khai các chính sách Chăm sóc khách hàng
• Xử lý bảo hành, bảo trì, đổi trả hàng hóa cho khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 9-12 triệu/tháng. Hỗ trợ tiền cơm: 35.000đ/ngày
• Thưởng hiệu quả công việc (KPI) theo quý. Thưởng tháng 13, thưởng Lễ Tết theo quy định công ty.
• Thưởng nóng, thưởng cải tiến, sáng tạo, thưởng thâm niên làm việc.
• Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại.
• Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách công ty. Khám sức khỏe định kỳ.
• Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các chế độ theo luật đầy đủ.
• Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực và phát triển công việc.
• Du lịch - teambuilding trong và ngoài nước theo chương trình của công ty.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty như thăm hỏi, sinh nhật, lễ tết,..
• Thưởng hiệu quả công việc (KPI) theo quý. Thưởng tháng 13, thưởng Lễ Tết theo quy định công ty.
• Thưởng nóng, thưởng cải tiến, sáng tạo, thưởng thâm niên làm việc.
• Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại.
• Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách công ty. Khám sức khỏe định kỳ.
• Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các chế độ theo luật đầy đủ.
• Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực và phát triển công việc.
• Du lịch - teambuilding trong và ngoài nước theo chương trình của công ty.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty như thăm hỏi, sinh nhật, lễ tết,..
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, hoặc ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực Sale Admin, Chăm sóc khách hàng hoặc Kinh doanh.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đàm phán tốt. Thành thạo tin học văn phòng
• Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
• Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực Sale Admin, Chăm sóc khách hàng hoặc Kinh doanh.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đàm phán tốt. Thành thạo tin học văn phòng
• Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Công ty TNHH Anh Tin
Từ khóa
Công ty TNHH Anh Tin
Địa chỉ:
Công ty TNHH Anh Tin
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Tuyển Nhân Viên Sáng Tạo Và Phát Triển Video AI-Lương Upto 12 Triệu
12 triệu - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 6 ngày