-
Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng
- Công Ty TNHH My Daisy
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,686
. Ngày duyệt: 18/10/2021
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2021
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và tư vấn thông tin về sản phẩm của công ty . (qua mail, zalo hay gọi trực tiếp).
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu sản phẩm, thông tin về sản phẩm một cách chi tiết rõ ràng.
- Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại, database, hệ thống quản lý, phụ cấp.
- Cập nhật, theo dõi thông tin khách hàng đã gọi.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: có thể lên tới 10tr – 20tr sau 2 hoặc 3 tháng làm việc.
- Chính sách lương thưởng tương xứng với năng lực và khả năng làm việc của bạn.
- Có nhiều cơ hội cho các bạn muốn tiến lên vị trí cao hơn.
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc để trở thành chuyên viên chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Sếp có tâm, có tầm, luôn quan tâm đến đời sống của nhân viên.
- Được hỗ trợ cơm trưa miễn phí
Yêu cầu công việc
- Thái độ làm việc tốt, luôn vui vẻ, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần cầu tiến
- Chịu được áp lực và có tinh thần làm việc nhóm
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu
- Nhân viên đi làm lại Văn phòng phải đáp ứng đủ điều kiện theo chỉ thị của Ủy ban nhân dân thành phố (Tiêm đủ 2 mũi vaccine hoặc mũi 1 đủ 14 ngày)
Yêu cầu hồ sơ
- CMND/CCCD
- Các giấy tờ liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu