Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/06/2020

Mô tả công việc

- Phụ trách công tác hỗ trợ giao tiếp, trả lời email, công văn với đối tác nước ngoài.
- Soạn thảo và dịch các văn bản, hợp đồng, theo dõi các hợp đồng nước ngoài theo yêu
cầu công việc.
- Phiên dịch tiếng Anh trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, sắp xếp lịch trình công tác

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty (công ty có nhà ăn)
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách của Công ty: Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, tết, du
lịch trong nước và nước ngoài
- Thời gian làm việc: giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)

Yêu cầu công việc

- Phụ trách công tác hỗ trợ giao tiếp, trả lời email, công văn với đối tác nước ngoài.
- Soạn thảo và dịch các văn bản, hợp đồng, theo dõi các hợp đồng nước ngoài theo yêu
cầu công việc.
- Phiên dịch tiếng Anh trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, sắp xếp lịch trình công tác

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, soạn thảo, phiên dịch tốt
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm, biết về xuất nhập khẩu.
- Nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn trong công việc, ham học hỏi, có tinh thần trách
nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, PowerPoint, Excel,...
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h