Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Tầng 5 tòa nhà 3D Creative Center, số 3 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 14/02/2020

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước cho các dự án theo sự phân công của Trưởng phòng, đánh giá, báo cáo sự lựa chọn nhà cung cấp cho Trưởng phòng.
2. Tiến hành mua hàng cho các dự án: thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng: soạn hợp đồng nội-ngoại, theo dõi tiến độ các đơn hàng, làm thủ tục khai báo hải quan…
3. Liên hệ với nhà cung cấp để hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình bảo hành, bảo trì thiết bị của dự án cung cấp. Duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhà cung cấp.
4. Lập, kiểm tra, lưu trữ chứng từ hàng hóa.
5. Cập nhật, báo cáo kết quả công việc hàng ngày, Làm báo cáo-kế hoạch hàng tuần với Trường phòng.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Cam kết đầy đủ chế độ cho NLĐ: đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước,
- Tháng lương 13 + thưởng Tết,
- Du lịch hàng năm,
- Nghỉ lễ tết theo quy định…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên
- Tiếng Anh: 4 kỹ năng nghe nói đọc viết
- Biết Tiếng Nga, có kinh nghiệm làm hồ sơ miễn thuế là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

1-Sơ yếu lý lịch
2-Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
3-Bằng cấp (bao gồm bảng điểm)
4-Các chứng chỉ đào tạo khác
5-Hộ khẩu
6-Hai ảnh 3x4
7-Giấy khai sinh
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 5 tòa nhà 3D Creative Center, số 3 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h