• Nhân viên xuất nhập khẩu

  • HR SEARCH
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  12 triệu - 15 triệu
  • Lượt xem: 1,391 .   Ngày duyệt: 06/03/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: THANH XUÂN, HN

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 06/03/2020

Mô tả công việc

1. Công việc với các đối tác nước ngoài:
- Tìm kiếm Khách hàng nước ngoài có nhu cầu nhập khẩu hàng nguyên liệu, thành phẩm từ Việt nam: xi măng, clinker, khoáng sản…
- Tiếp nhận đơn hàng, đàm phán về giá cả hàng hóa theo Incoterms 2010;
- Lập hợp đồng mua bán ngoại thương
- Phối hợp các bộ phận, bên thứ ba (kiểm tra chất lượng, tiến độ, cấp phép, kiểm định…) cùng theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng đúng tiến độ, đúng mặt hàng, đúng luật định.
- Quản lý, chăm sóc đối tác/ khách hàng
- Thực hiện công tác đối ngoại khác
2. Công việc trong nước:
- Trao đổi 3 bên đối tác mua hàng và khách hàng phục vụ đơn hàng
- Trao đổi với đối tác các điều khoản để ký kết hợp đồng xuất khẩu
- Làm việc với đơn vị logistic phục vụ việc xuất nhập khẩu, kiểm tra chứng từ theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Lương 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ, 06 tháng xét lương 1 lần.
- Thưởng khi hoàn thành vượt mục tiêu và lợi nhuận theo quy định của công ty.
- Tiếp xúc trực tiếp thường xuyên và có cơ hội học hỏi kỹ năng và văn hoá làm việc từ những nhân sự chủ chốt của tập đoàn lớn đa quốc gia: tổng giám đốc, giám đốc, trưởng bộ phận trong doanh nghiệp đối tác…
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và năng lực theo chương trình đào tạo định kỳ của công ty. Định hướng đào tạo và tự đào tạo kỹ năng quản lý với các sales tiềm năng cho vị trí quản lý nhóm, phòng.
- Sau 1-2 năm tuỳ khả năng phát triển, bạn sẽ phát triển các kỹ năng làm việc độc lập, vững chắc và bài bản với các đối tác quốc tế.
- Đánh giá năng lực công bằng dựa trên kết quả.
- Du lịch trải nghiệm trong nước là hoạt động hàng năm, nước ngoài khi kết quả kinh doanh tốt.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật, các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm tự nguyện theo nguyện vọng, nghỉ lễ, nghỉ tết …

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế hoặc ngành có liên quan
- Am hiểu về LC, thanh toán quốc tế, bảo lãnh hợp đồng, incoterms, ưu đãi thuế quan trong nước với các thị trường xuất khẩu
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Word, Excel
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm, ham học hỏi
- Giao tiếp tốt trực tiếp và email bằng tiếng Anh
- Có thể đi công tác trong nước và nước ngoài

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân viên xuất nhập khẩu
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support