• Quản Lý Cửa Hàng

  • Cty TNHH Thời Trang Pandemos
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  Thương lượng
  • Lượt xem: 1,529 .   Ngày duyệt: 16/04/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 45 Võ Thị Sáu Quận 1

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 16/04/2021

Mô tả công việc

• Tiếp nhận, xác nhận và chuyển tải mục tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm
• Xác lập mục tiêu của từng cá nhân, bao gồm target cá nhân và các chỉ số bán hàng
• Theo dõi doanh thu từng định kỳ và các giải pháp thực thi nhằm đạt mục tiêu
• Chỉnh sửa, điều tiết các phương pháp bán hàng phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh
• Dự báo hàng hóa và order
• Hiểu, triển khai, theo dõi các quy trình bán hàng tại cửa hàng,
• Thực thi đúng chuẩn mực các quy định về trung bày tại điểm bán
• Đảm bảo Nhân viên áp dụng đúng, chính xác các thao tác liên quan đến bán hàng, thông tin về giá, áp dụng các chương trình khuyến mãi.
• Đảm bảo tính minh bạch về thông tin bán hàng giữa văn phòng đối với cửa hàng, từ cửa hàng đến người tiêu dùng (và theo chiều ngược lại)
• Chức năng báo cáo và phân tích số liệu (theo quy định báo cáo của cửa hàng)
• Tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập công việc cho nhân viên mới (các quy định, công việc hàng ngày tại cửa hàng)
• Hướng dẫn trong công việc (on the job training) trong các xữ lý tình huống tại cửa hàng
• Phân công ca làm việc và xử lý các vấn đề phát sinh trong việc phân công
• Xử lý sự cố của nhân viên (trong phạm vi công việc)
• Đánh giá năng lực bán hàng (trong và sau thử việc), đề xuất các giải pháp đào tạo chính thức
• Động viên, nắm bắt nguyện vọng và duy trì động viên trong cửa hàng
• Tham gia đề xuất các giải pháp dịch vụ khách hàng
• Quản lý data của khách, có trách nhiệm hướng dẫn, thực thi các chương trình khách hàng theo hướng dẫn của cty
• Xây dựng data mới, tổ chức thu nhận thông tin
• Phát triển khách hàng trong phạm vi cửa hàng quản lý.
• Quản lý chất lượng và số lượng hàng tồn kho tại hệ thống cửa hàng
• Tổ chức quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ của công ty tại các điểm bán
• Tổ chức các giải pháp đảm bảo an toàn cho cửa hàng và cho nhân viên
• Đại diện công ty quản lý các sự vụ hành chính có liên quan đến cửa hàng do mình quản lý
• Quản lý các chi phí nhỏ (điện thoại, VPP, nước uống…) tại cửa hàng

Quyền lợi được hưởng

• Lương thỏa thuận
• Thưởng doanh số hàng tháng
• Thưởng KPI hàng tháng
• Thưởng chương trình nhân viên ngôi sao hàng tháng
• Phụ cấp gửi xe, phụ cấp trang điểm, phụ cấp khác
• BHXH - BHYT - BHTN
• Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
• Đào tạo và phát triển năng lực

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm bán hàng ít nhất 3 năm
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý tương tự (kinh nghiệm quản lý)
• Nhạy bén về số liệu và quản lý hàng hóa (tổng hợp, phân tích)
• Có kỹ năng quản lý con người (phân công, dộng viên, quyết đoán)
• Có khả năng tương tác với khách hàng và xữ lý các tình huống của khách
• Tư duy dịch vụ
• Chú ý đến chi tiết

Yêu cầu hồ sơ

• CV xin việc

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support