Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 03/07/2020

Mô tả công việc

1. Giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh theo chỉ tiêu được giao từ Giám đốc Kinh doanh;
2. Quản lý hệ thống trao đổi thông tin, soạn thảo văn bản, hợp đồng,… giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng Kinh doanh; Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn trước khi trình Giám đốc Kinh doanh;
3. Căn cứ vào chỉ đạo, định hướng từ Giám đốc Kinh doanh, soạn thảo quy trình, quy định, tài liệu hướng dẫn, tài liệu đào tạo liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh;
4. Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
5. Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm gửi Giám đốc Kinh doanh;
6. Căn cứ trên cơ chế/chính sách kinh doanh được phê duyệt, tính thưởng cho nhân viên kinh doanh, CTV, đại lý, nhà phân phối;
7. Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng, phối hợp cùng BP CRM tổ chức chăm sóc khách hàng;
8. Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD theo kế hoạch đào tạo: chuẩn bị phòng đào tạo, thiết bị đào tạo, tài liệu phát trong chương trình đào tạo, công cụ, in ấn và phân phối tài liệu, tổng hợp báo cáo sau đào tạo.
9. Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý/NPP/CTV qua điện thoại/email, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
10. Điều phối đặt hàng, giao hàng:
- Tổng hợp đơn đặt hàng;
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư, nguyên vật liệu khi cần.
- Lập kế hoạch và liên hệ với đơn vị Logistics để thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên, báo cáo hàng ngày cho GĐ Kinh doanh để đưa ra các chỉ đạo nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: thương lượng + % hoa hồng
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên chính thức của công ty
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

1. Nữ/Nam tuổi từ 27 - 30 (Ưu tiên Nữ)
2. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, TCKT
3. Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin
4. Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
5. Kỹ năng làm việc nhóm
6. Khả năng đọc, hiểu và phân tích số liệu kinh doanh
7. Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
8. Khả năng làm việc và đáp ứng deadline nghiêm ngặt
9. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel) và internet.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h