Ngày đăng
06/08/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
• Theo dõi tiến độ các dự án đang diễn ra và tạo ra các chỉ số hiệu suất có thể đo lường được.
• Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin của khách hàng.
• Theo dõi hợp đồng, tạo mã đối tượng/bảng giá/đơn hàng
• Xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
• Theo dõi doanh số, công nợ khách hàng và làm hồ sơ thanh toán bản cứng gửi cho khách hàng.
• Tổng hợp số liệu kinh doanh và làm các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu.
• Liên hệ với khách hàng để hỗ trợ kinh doanh trong việc triển khai đơn hàng
• Theo dõi, lập bảng lương thưởng cho hệ thống nhân viên Sales.
• Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin của khách hàng.
• Theo dõi hợp đồng, tạo mã đối tượng/bảng giá/đơn hàng
• Xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
• Theo dõi doanh số, công nợ khách hàng và làm hồ sơ thanh toán bản cứng gửi cho khách hàng.
• Tổng hợp số liệu kinh doanh và làm các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu.
• Liên hệ với khách hàng để hỗ trợ kinh doanh trong việc triển khai đơn hàng
• Theo dõi, lập bảng lương thưởng cho hệ thống nhân viên Sales.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cạnh tranh.
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, …
• Chính sách phúc lợi toàn diện. Đóng BHXH – BHYT đầy đủ theo quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả .Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập
• Được tham gia đầy đủ các hoạt động nội bộ: Team Building, Year End Party, văn hóa doanh nghiệp thường niên,…
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, …
• Chính sách phúc lợi toàn diện. Đóng BHXH – BHYT đầy đủ theo quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả .Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập
• Được tham gia đầy đủ các hoạt động nội bộ: Team Building, Year End Party, văn hóa doanh nghiệp thường niên,…
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí Sales admin quản trị viên, Trợ lý giám đốc hoặc vai trò có liên quan.
• Hiểu biết về chính sách văn phòng và các thủ tục.
• Thành thạo các công cụ quản lý văn phòng (đặc biệt word, excel, kỹ năng tìm kiếm thông tin)
• Thành thạo kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
• Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời.
• Có tư duy giải quyết vấn đề và chú ý đến chi tiết.
• Thái độ: Cầu thị, có trách nhiệm, sẵn sàng kiêm nhiệm công việc và xử lý các việc phát sinh khi có yêu cầu.
• Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí Sales admin quản trị viên, Trợ lý giám đốc hoặc vai trò có liên quan.
• Hiểu biết về chính sách văn phòng và các thủ tục.
• Thành thạo các công cụ quản lý văn phòng (đặc biệt word, excel, kỹ năng tìm kiếm thông tin)
• Thành thạo kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
• Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời.
• Có tư duy giải quyết vấn đề và chú ý đến chi tiết.
• Thái độ: Cầu thị, có trách nhiệm, sẵn sàng kiêm nhiệm công việc và xử lý các việc phát sinh khi có yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Ecomart Việt Nam
Từ khóa
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Ecomart Việt Nam
Địa chỉ:
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Ecomart Việt Nam
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 10 ngày