Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Setup địa điểm ,chương trình, tài liệu và tham dự các cuộc họp, các cuộc hội thảo tiếp đón khách nước ngoài
- Theo dõi tổng hợp và báo cáo bằng tiếng anh cho nhà sản xuất theo quý, năm
- Liên hệ nhà cung cấp (nước ngoài) đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và xin những giấy tờ liên quan đến sản phẩm
- Hỗ trợ công việc quản lý nhân sự
- Hỗ trợ xử lý các công việc riêng cá nhân của sếp
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 6 (8:00-17:30), thứ 7 (8:00-12:00)
- Chế độ đầy đủ theo quy định nhà nước, lương 13, nghỉ lễ, tết, bhxh, du lịch, …..
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.