-
Thư Ký Tổng Giám đốc
- Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bifrost
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 402
. Ngày duyệt: 05/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/04/2024
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc với các đối tác và ghi nhận biên bản cuộc họp với các đối tác.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Lãnh đạo.
- Tham gia và hoàn thiện các biên bản họp của Lãnh đạo với công ty và các bộ phận.
- Ghi chép các nội dung biên bản các cuộc họp của Lãnh đạo cùng các bộ phận và công ty.
- Lưu lại các lịch báo cáo, lịch họp phát sinh trong cuộc họp, update vào lịch làm việc của Lãnh đạo. Nhắc lịch khi đến hạn.
- Tổng hợp các báo cáo công việc và kế hoạch của các đơn vị hàng tuần, hàng tháng.
- Hỗ trợ nhắc lịch gửi báo cáo tới các trưởng đơn vị.
- Tổng hợp các báo cáo công việc của các trưởng đơn vị cho Lãnh đạo.
- Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Theo dõi và báo cáo công việc cho Tổng Giám Đốc và thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo kết quả đạt được (căn cứ theo hiệu quả làm việc của cá nhân & Kết quả hoạt động của công ty).
- Các loại phụ cấp đa dạng: ăn trưa, điện thoại, thiết bị/máy tính.
- Hỗ trợ công tác phí trong và ngoài nước.
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia chương trình Bảo hiểm sức khỏe toàn diện BẢO VIỆT và khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động & Cơ hội đào tạo, làm việc với đối tác nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: words, excel, ppt, email …) và các tác vụ hành chính, xử lý hồ sơ giấy tờ, soạn thảo, trình bày văn bản tốt.
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
- Viết chữ đẹp.
- Kỹ năng phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, tỉ mỉ, xử lý công việc nhanh.
- Khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Kỹ năng đào tạo Kỹ năng xử lý công việc cẩn thận, chính xác.
- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Khác -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh