Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/04/2024

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Lãnh đạo để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Sắp xếp lịch làm việc với các đối tác và ghi nhận biên bản cuộc họp với các đối tác.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Lãnh đạo.
- Tham gia và hoàn thiện các biên bản họp của Lãnh đạo với công ty và các bộ phận.
- Ghi chép các nội dung biên bản các cuộc họp của Lãnh đạo cùng các bộ phận và công ty.
- Lưu lại các lịch báo cáo, lịch họp phát sinh trong cuộc họp, update vào lịch làm việc của Lãnh đạo. Nhắc lịch khi đến hạn.
- Tổng hợp các báo cáo công việc và kế hoạch của các đơn vị hàng tuần, hàng tháng.
- Hỗ trợ nhắc lịch gửi báo cáo tới các trưởng đơn vị.
- Tổng hợp các báo cáo công việc của các trưởng đơn vị cho Lãnh đạo.
- Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Theo dõi và báo cáo công việc cho Tổng Giám Đốc và thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo kết quả đạt được (căn cứ theo hiệu quả làm việc của cá nhân & Kết quả hoạt động của công ty).
- Các loại phụ cấp đa dạng: ăn trưa, điện thoại, thiết bị/máy tính.
- Hỗ trợ công tác phí trong và ngoài nước.
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia chương trình Bảo hiểm sức khỏe toàn diện BẢO VIỆT và khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động & Cơ hội đào tạo, làm việc với đối tác nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Nhân sự…
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: words, excel, ppt, email …) và các tác vụ hành chính, xử lý hồ sơ giấy tờ, soạn thảo, trình bày văn bản tốt.
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
- Viết chữ đẹp.
- Kỹ năng phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, tỉ mỉ, xử lý công việc nhanh.
- Khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Kỹ năng đào tạo Kỹ năng xử lý công việc cẩn thận, chính xác.
- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Khác
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support