Softel Solutions
Tổng Đài Viên (Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call) Part-time
Lượt xem: 417, Ngày duyệt: 13/05/2025
Ngày đăng
13/05/2025
Số lượng tuyển
10
Chức vụ
Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Ngoại ngữ
- Bán hàng
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Vị trí công việc: Call Agent (Nhân viên chăm sóc khách hàng kênh tổng đài / Tổng đài viên).
- Part-time: $3-$4/h.
- Địa điểm làm việc:
+ Call Center Hà Nội (Reviewer, CSR): Tầng 2 tòa nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
+ Call Center sắp hoạt động tại TPHCM: dự kiến tại Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Cơ hội việc làm không yêu cầu kinh nghiệm. Softel welcome các bạn freshers có kỹ năng tiếng Anh tốt để chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Mỹ của công ty thông qua hotline / tổng đài.
- Thời gian làm việc part-time (Ca đêm, được chọn ca ít nhất 4 tiếng/ngày trong khung giờ 20:00 – 8:00 sáng (giờ Việt Nam) từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Báo cáo công việc cho: Customer Service Team Leader.
- Mô hình dịch vụ hỗ trợ: B2C.
- Sản phẩm/Dịch vụ: Dịch vụ viễn thông (dịch vụ viễn thông trả trước và chương trình viễn thông trợ cấp của Chính phủ Mỹ – Lifeline).
- Part-time: $3-$4/h.
- Địa điểm làm việc:
+ Call Center Hà Nội (Reviewer, CSR): Tầng 2 tòa nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
+ Call Center sắp hoạt động tại TPHCM: dự kiến tại Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Cơ hội việc làm không yêu cầu kinh nghiệm. Softel welcome các bạn freshers có kỹ năng tiếng Anh tốt để chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Mỹ của công ty thông qua hotline / tổng đài.
- Thời gian làm việc part-time (Ca đêm, được chọn ca ít nhất 4 tiếng/ngày trong khung giờ 20:00 – 8:00 sáng (giờ Việt Nam) từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Báo cáo công việc cho: Customer Service Team Leader.
- Mô hình dịch vụ hỗ trợ: B2C.
- Sản phẩm/Dịch vụ: Dịch vụ viễn thông (dịch vụ viễn thông trả trước và chương trình viễn thông trợ cấp của Chính phủ Mỹ – Lifeline).
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 2 tháng nhận 85% lương chính thức. Đây cũng là thời gian bạn được tham gia vào chương trình đào tạo chuyên môn của Softel Solutions.
- Đào tạo chuyên môn ban đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, các luật viễn thông Mỹ, chính sách phúc lợi và quy định về trợ cấp viễn thông theo chuẩn Chính phủ Hoa Kỳ.
- Cơ hội học hỏi và làm việc với các nhà mạng viễn thông lớn tại Mỹ.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức để hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách của công ty.
- Tham gia các chương trình sự kiện nội bộ hấp dẫn của công ty.
- Đào tạo chuyên môn ban đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, các luật viễn thông Mỹ, chính sách phúc lợi và quy định về trợ cấp viễn thông theo chuẩn Chính phủ Hoa Kỳ.
- Cơ hội học hỏi và làm việc với các nhà mạng viễn thông lớn tại Mỹ.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức để hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách của công ty.
- Tham gia các chương trình sự kiện nội bộ hấp dẫn của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH; tuy nhiên, Softel chào đón cả ứng viên mới ra trường, sẽ được đào tạo từ đầu theo chương trình chuyên nghiệp của Mỹ.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, kỹ năng tin học cơ bản (Outlook, Word, Excel).
- Có thể làm ca đêm.
- Nhanh nhạy, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, kỹ năng tin học cơ bản (Outlook, Word, Excel).
- Có thể làm ca đêm.
- Nhanh nhạy, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
Địa điểm làm việc
Call Center Hà Nội (Reviewer, CSR): Tầng 2 tòa nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. / Call Center sắp hoạt động tại TPHCM: dự kiến tại Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Từ khóa
Softel Solutions
Địa chỉ:
36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa
Quy mô:
300-500 nhân viên nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 6 ngày