-
Trợ Lý Giám Đốc
- Công ty TNHH ONE-VALUE VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 814
. Ngày duyệt: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 14, Tòa nhà Việt Á, số 09 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Biên dịch / Phiên dịch
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng: nghiên cứu và phân tích thị trường để tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Việt Nam; Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ
- Gặp gỡ khách hàng: chuẩn bị các cuộc họp giữa GĐ Kinh doanh và khách hàng, tham gia cùng GĐ gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Hỗ trợ GĐ lập kế hoạch kinh doanh: Hỗ trợ GĐ trong quá trình xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn, đề xuất chiến lược kinh doanh và theo dõi hiệu quả hoạt động.
- Quản lí hoạt động văn phòng: Hỗ trợ quản lý hoạt động văn phòng hàng ngày, duy trì hồ sơ khách hàng và tổ chức các sự kiện liên quan đến kinh doanh
- Dịch thuật các tài liệu, báo cáo, hợp đồng, thư từ giữa công ty và khách hàng, đối tác
- Hỗ trợ GĐ Kinh doanh trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng, văn bản liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh: Công ty cam kết đưa ra mức lương cạnh tranh để đáp ứng giá trị và đóng góp của bạn. Với việc làm trong một công ty Nhật mới mở, thu nhập sẽ được xem xét và đề xuất theo nguyên tắc công bằng và công việc của bạn
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh: Ngoài lương cơ bản, công ty cung cấp các chế độ lương thưởng hấp dẫn như thưởng doanh số, thưởng thành tích và các chế độ khác để đánh giá và động viên nhân viên trong quá trình làm việc
- Chế độ bảo hiểm và nghỉ phép: Công ty tuân thủ luật pháp và cung cấp các chế độ bảo hiểm và nghỉ phép hàng năm theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi và nghỉ phép hàng năm theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi và sự an toàn cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Nhật business (tối thiếu N2 trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả, có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
- Phẩm chất tận tâm, cẩn thận, tư duy logic và giải quyết vấn đề, không ngại làm thứ mới
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan trong logistics, vận tải, kho bãi và sales
- Sẵn sàng đi công tác, đi thị trường tỉnh. Có khả năng tự tin gặp gỡ khách hàng sau khi nắm vững công việc
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu