• TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

  • HR SEARCH
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  12 triệu - 15 triệu
  • Lượt xem: 965 .   Ngày duyệt: 17/02/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: THANH XUÂN, HN

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/02/2020

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và triển khai những thông tin chỉ đạo từ Giám đốc, trợ giúp Giám đốc trong việc đôn đốc, giám sát các kế hoạch/ công việc được triển khai từ Giám đốc đến các phòng ban.
- Thực hiện việc soạn thảo các loại văn bản, công văn.
- Thực hiện việc kiểm tra các văn bản trước khi trình Giám đốc duyệt.
- Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các quy trình quy phạm của Công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập và lưu giữ thông tin cần thiết cho Giám đốc.
- Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ, tài liệu của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương gross: 12,000,000 vnđ/ tháng
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building của Công ty
- Được tham gia vào các hoạt động, phong trào của Công ty
- Được hưởng tháng lương thứ 13 theo Quy định của Công ty
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch
- Ngoài ra được phụ cấp khi đi công tác tỉnh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Ngoại thương/ Ngoại giao/ Ngoại ngữ
- Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại ví trí tương đương
- Ưu tiên biết tiếng Anh và có kinh nghiệm làm Dự án có liên quan đến Công nghệ/ Bảo hiểm/ Tài chính/ Luật
Yêu cầu về kỹ năng:
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập.
- Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong thanh lịch.
- Có khả năng thu thập, tổ chức, phân loại thông tin có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.
- Trung thực, nhiệt tình, tỉ mỉ.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh
Quy mô:
12 người nhân viên
Địa điểm:
THANH XUÂN, HN
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h