-
Trợ Lý Giám Đốc Chi Nhánh
- Công Ty Cổ phần ABC
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 2,202
. Ngày duyệt: 05/08/2020
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2020 Đã hết hạn
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2020
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Kiểm tra toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do Công ty ban hành trước khi trình Giám đốc
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, trình Giám đốc phê duyệt
- Lên lịch, sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của Giám đốc với các đối tác
- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của Giám đốc (book vé máy bay, khách sạn, quà biếu đối tác/khách hàng...)
- Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của Giám đốc với các phòng, ban và đối tác
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc
- Ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của Giám đốc
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (khung 6-9)
- Chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa
- Hỗ trợ cơm trưa và chiều miễn phí tại Căn tin của Công ty.
- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.
Yêu cầu công việc
- Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số, thành thạo Word, Excel
- Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh công việc mới.
- Ngoại hình sáng, có khả năng quán xuyến công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu