-
Trợ Lý Hành Chính Tổng Hợp
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỒNG MÂY
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 2,225
. Ngày duyệt: 13/04/2023
Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/04/2023
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự
Mô tả công việc
- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.
- Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.
- Hỗ trợ nhân viên công ty hoàn thiện các thủ tục hành chính.
- Đặt hàng trang thiết bị văn phòng.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...
- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Địa chỉ làm việc:
+ HCM: Lô E2a-3 Đường D1, khu Công Nghệ Cao, P.Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, HCM
+ HN: 52 P. Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13 (áp dụng cho nhân viên gắn bó từ trên 6 tháng).
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Power Point), đánh máy nhanh.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu