Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: S1 Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/04/2021

Mô tả công việc

• Phối hợp và hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng kỹ thuật cũng như điều phối với các bộ phận khác đảm bảo thương vụ hiệu quả, thông suốt.
• Làm thư hỏi hàng, chào hàng, chào thầu, soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng, vận chuyển, giao hàng … nhằm đảm bảo tiến độ đơn hàng/ hợp đồng.
• Nắm chắc các điều khoản hợp đồng, các quy định luật hiện hành liên quan đến hợp đồng đảm bảo cho việc soạn thảo, thương thảo và thực hiện hợp đồng an toàn, hiệu quả.
• Cập nhật hệ thống quản lý CRM và lưu trữ (hard copy, soft copy)

Quyền lợi được hưởng

• Lương theo năng lực
• Bonus theo hiệu quả kinh doanh
• Phúc lợi BHXH, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch, và các thưởng, phúc lợi khác.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng, ngành Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
• Kiến thức ngoại thương (điều khoản thương mại quốc tế và trong nước, vận tải, bảo hiểm, chuỗi cung ứng)
• AV Thương Mại 3 kỹ năng tốt.
• Năng động, tinh thần trách nhiệm cao, vui vẻ, chân thành.
• Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

• CV
• Bằng cấp, chứng chỉ

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao