-
Trợ lý kinh doanh tiếng Trung
- Công Ty Cổ Phần Devyt
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 576
. Ngày duyệt: 29/10/2019
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2019 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 55 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2019
Mô tả công việc
- Giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài theo yêu cầu;
- Thúc đẩy đối tác trong việc kết nối và hợp tác;
- Thực hiện các báo cáo theo chỉ đạo của quản lý
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ phòng kinh doanh
- Hỗ trợ Biên dịch hợp đồng và các văn bản sang tiếng Tiếng Trung và ngược lại;
-Thực hiện các công việc được Ban Lãnh đạo và Trưởng bộ phận phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (8h30 - 17h30)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
- Chế độ đãi ngộ: Ăn trưa, gửi xe, du lịch nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hỗ trợ học phí cho con em CBNV trong độ tuổi mầm non…
- Công ty sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc như: Laptop cá nhân/Máy PC, điện thoại, văn phòng phẩm...
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng năng suất, thưởng sáng kiến cải tiến...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng đẹp và hiện đại, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
- Công ty luôn tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên và quản lý trong công ty, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên không ngừng thăng tiến và phát triển
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, sự kiện văn hóa, thể thao để gắn kết CBNV trong Tập đoàn.
- Có nhiều cơ hội làm việc, đào tạo với chuyên gia nước ngoài.
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Thương mại & Kho vận Devyt (trực thuộc Devyt Group) - Số 55 Trương Công Giai - Cầu Giấy - Hà Nội
Yêu cầu công việc
-Tiếng Trung thành thạo (Thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)
-Kinh nghiệm sales, biên, phiên dịch, trợ lý từ 01 năm trở lên;
-Thành thạo Word, Excel, Outlook….;
-Kỹ năng báo cáo, truyền đạt, trình bày;
-Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong việc;
-Có tinh thần ham học hỏi, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, chịu được áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu