Ngày đăng
04/06/2022
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Nam
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Tham gia vào các hoạt động của tổ trợ lý hàng ngày giải quyết công việc theo yêu cầu từ HĐQT công ty.
- Kiểm tra và chuẩn bị các thiết bị tại văn phòng hàng ngày theo yêu cầu được đưa ra
- Xử lí các yêu cầu và đề xuất mua sắm nội bộ phục vụ công việc.
- Lắp đặt thiết bị ( với các thiết bị đơn giản ) hoặc làm việc với các nhà thầu để triển khai lắp đặt tùy theo nhu cầu của cấp trên.
- Kết nối với các nhà thầu để triển khai cơ sở hạ tầng, set up văn phòng.
- Kiểm soát, theo dõi thiết bị / đồ đạc tồn kho của tổ và các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ và quản lí tất các các loại tài liệu và hồ sơ liên quan đến công việc, dự án.
- Hỗ trợ công việc trong các buổi tiếp khách hàng ngày, các sự kiện quan trọng của HĐQT.
- Đảm bảo về bảo mật thông tin về các hoạt động nhiệm vụ nội bộ.
- Kiểm tra và chuẩn bị các thiết bị tại văn phòng hàng ngày theo yêu cầu được đưa ra
- Xử lí các yêu cầu và đề xuất mua sắm nội bộ phục vụ công việc.
- Lắp đặt thiết bị ( với các thiết bị đơn giản ) hoặc làm việc với các nhà thầu để triển khai lắp đặt tùy theo nhu cầu của cấp trên.
- Kết nối với các nhà thầu để triển khai cơ sở hạ tầng, set up văn phòng.
- Kiểm soát, theo dõi thiết bị / đồ đạc tồn kho của tổ và các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ và quản lí tất các các loại tài liệu và hồ sơ liên quan đến công việc, dự án.
- Hỗ trợ công việc trong các buổi tiếp khách hàng ngày, các sự kiện quan trọng của HĐQT.
- Đảm bảo về bảo mật thông tin về các hoạt động nhiệm vụ nội bộ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 7tr / tháng. Ăn trưa tại công ty. Thử việc 1 tháng ( 85% lương)
- Cơ hội xét tăng lương : 6 tháng / lần từ quản lý bộ phận. Nếu nhân sự đáp ứng vượt mức công việc yêu cầu có quyền đề xuất mức tăng lương theo nhu cầu cá nhân. Công ty sẽ cân nhắc đáp ứng theo năng lực.
- Có cơ hội được ưu tiên đề xuất luân chuyển sang các bộ phận chuyên môn khác trong tập đoàn ( nếu năng lực đáp ứng được công việc ).
- Cơ hội thăng tiến cao
- Cơ hội xét tăng lương : 6 tháng / lần từ quản lý bộ phận. Nếu nhân sự đáp ứng vượt mức công việc yêu cầu có quyền đề xuất mức tăng lương theo nhu cầu cá nhân. Công ty sẽ cân nhắc đáp ứng theo năng lực.
- Có cơ hội được ưu tiên đề xuất luân chuyển sang các bộ phận chuyên môn khác trong tập đoàn ( nếu năng lực đáp ứng được công việc ).
- Cơ hội thăng tiến cao
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên là Nam do đặc thù công việc có nhiều phát sinh cần di chuyển và linh hoạt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Trung Thực, Chăm Chỉ, Cầu Tiến
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Trung Thực, Chăm Chỉ, Cầu Tiến
Yêu cầu hồ sơ
Trao đổi khi được tuyển
Địa điểm làm việc
73 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
MG HOLDING
Địa chỉ:
73 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô:
200-500 nhân viên nhân viên