Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Công ty TNHH MTV AN MINH HUY – Văn phòng Tổng Đại lý PRUDENTIAL Việt Nam

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 27/05/2021

Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự, sắp xếp, quản lý thời gian, lịch phỏng vấn và làm việc cho cấp trên.
- Phụ trách công chứng hồ sơ, giấy tờ.
- Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu hồ sơ một cách gọn gàng, khoa học.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ, văn bản quy trình của công ty.
- Các công việc được phân công theo chỉ đạo của cấp trên, có báo cáo cấp trên.
- Hướng dẫn ứng viên trải qua các khóa huấn luyện của nhân viên mới.
- Thời gian làm việc: Sáng : 08:00 – 12:00. Chiều : 13:30 - 17:30 (thứ 7 từ 08:00 – 12:00) CN nghỉ.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Dựa vào khả năng ứng viên sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn ( Lương cứng + Hoa hồng doanh thu)
- Xét tăng lương theo năng lực
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, du lịch, hoa hồng.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Thường xuyên được học tập, trau dồi kinh nghiệm qua các cuộc hội thảo giao lưu trong và ngoài nước
- Công việc ổn định lâu dài, cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Yêu cầu công việc

- Vui vẻ, hoà đồng thân thiện
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng anh
- Biết sử dụng Word, Excel, E-mail để quản lý công văn đi, đến.
- Cẩn thận, kỹ tính, tinh thần trách nhiệm cao.
- Ham học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh với công việc mới
- Chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc hoặc CV
- Sơ yếu lí lịch
- Chứng minh nhân dân ( photo)
- Hộ khẩu ( photo )

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao