• Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

  • CÔNG TY CỔ PHẦN NESTART
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 781 .   Ngày duyệt: 08/03/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: LẦU 7, 40 PHẠM NGỌC THẠCH, P6, QUẬN 3, TP.HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 08/03/2021

Mô tả công việc

- Xây dựng trải nghiệm cho khách hàng:
- Xây dựng kế hoạch, công cụ và giải pháp đáp ứng trải nghiệm của Khách Hảng Chiến Lược.
- Giải quyết vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại để xây dựng và duy trì niềm tin.
- Lắng nghe khách hàng và hành động dựa trên phản hồi của khách hàng qua kết quả khảo sát sự trải nghiệm khách hàng (NPS – Net Promoter Score).
- Tổ chức đánh giá sự trải nghiệm khách hàng định kỳ.
- Quản lý hoạt động hằng ngày, phân công, Follow công việc thực hiện của nhân viên trong nhóm Telesales.
- Xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng.
- Lập Kế hoạch chi tiết cho bộ phận Telesales đáp ứng chỉ tiêu doanh số của công ty.
- Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch bán hàng trực tuyến (telesales), hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
- Đào tạo/tái đào tạo, kèm cặp, hướng dẫn và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên trong nhóm xử lý công việc trong những tình huống khó giải quyết.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trí tương đương trở lên.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch phát triển kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện; Giám sát - Đánh giá hiệu quả làm việc
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, ứng xử tốt.
- Lãnh đạo đội nhóm hiệu quả
- Đào tạo, huấn luyện đội nhóm.
- Lập kế hoạch và xây dựng chương trình phát triển cho bản thân, nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Phép năm (12 ngày), phép năm theo thâm niên (3 năm thêm 1 ngày).
- Các chế độ: hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết…;
- Teambuiding và du lịch hàng năm (3.000.000đ/CBNV);
- BHYT, BHXH, BHTN, BH 24h cho CBNV; BH chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBQL và Cá nhân Xuất sắc hàng năm;
- Khám sức khỏe hàng năm (1.000.000đ/CBNV);
- Hỗ trợ đồng phục.

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trí tương đương trở lên.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch phát triển kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện; Giám sát - Đánh giá hiệu quả làm việc
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, ứng xử tốt.
- Lãnh đạo đội nhóm hiệu quả
- Đào tạo, huấn luyện đội nhóm.
- Lập kế hoạch và xây dựng chương trình phát triển cho bản thân, nhân viên.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân có công chứng.
- Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
LẦU 7, 40 PHẠM NGỌC THẠCH, P6, QUẬN 3, TP.HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h