• Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công Ty Cố Phần Con Cưng
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:   Thương lượng
  • Lượt xem: 76 .   Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2021 .   Ngày duyệt: 10/06/2021

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 14, Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 08 Hoàng Văn Thái, Quận 7

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 10/06/2021

Mô tả công việc

- Phối hợp với Nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để tư vấn và giải quyết các trường hợp khiếu nại, bảo hành của khách hàng. Trực tiếp giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong phạm vi phụ trách
- Ghi nhận, tổng hợp các ý kiến phản hồi và nhu cầu từ khách hàng. Phân tích nguyên nhân, đưa ra biện pháp hợp lý và theo dõi quá trình thực hiện
- Làm việc với BGĐ/Trưởng phòng Marketing để xây dựng chương trình/hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng
- Điều phối hoạt động của bộ phận, Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên về các kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên CSKH và đưa ra các đề xuất cải tiến KPI/quy trình làm việc của nhân viên, nâng cao năng suất hoạt động của bộ phận
- Theo sự phân công của BGĐ và dự án phát triển của công ty

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại đơn vị bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam.
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ Quản lý cấp cao tiềm năng của Con Cưng.
- Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.
- Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
- Chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng cuối năm 2-3 tháng lương, thưởng sinh nhật nhân viên, thưởng dự án, ưu đãi mua hàng nội bộ …
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế/Marketing/Du lịch
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/Bán hàng (là một lợi thế), trong đó có ít nhất 1 năm làm việc với vai trò quản lý
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử
- Kỹ năng quản lý dự án và điều phối công việc
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc
- Giao tiếp tiếng anh trôi chảy (là một lợi thế)
- Cam kết, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng