Ngày đăng
15/07/2021
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng nhóm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
• Quản lý, giám sát công việc
• Phân bổ data, Care KH mới cho bộ phận CSKH
• Theo dõi hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng
• Giám sát talk time, số cuộc gọi của từng nhân viên CSKH hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty
• Nghe record, đánh giá chất lượng tư vấn của từng nhân viên trong team,
• Thực hiện đào tạo, sửa chữa lỗi tư vấn, hướng dẫn thêm kỹ năng cho CBNV trực thuộc quyền quản lý.
• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của từng nhân viên CSKH
• Hỗ trợ phỏng vấn tuyển dụng nhân viên CSKH mới
• Thủ tục nhận nhân sự, training cho nhân sự mới trong team, hướng dẫn các công việc ban đầu.
• Phân bổ data, Care KH mới cho bộ phận CSKH
• Theo dõi hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng
• Giám sát talk time, số cuộc gọi của từng nhân viên CSKH hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty
• Nghe record, đánh giá chất lượng tư vấn của từng nhân viên trong team,
• Thực hiện đào tạo, sửa chữa lỗi tư vấn, hướng dẫn thêm kỹ năng cho CBNV trực thuộc quyền quản lý.
• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của từng nhân viên CSKH
• Hỗ trợ phỏng vấn tuyển dụng nhân viên CSKH mới
• Thủ tục nhận nhân sự, training cho nhân sự mới trong team, hướng dẫn các công việc ban đầu.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc (từ 10 – 20tr);
• Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân; Cơ hội làm việc với những kỹ sư tài năng từ các tập đoàn lớn;
• Đánh giá tăng lương: Định kỳ từ 1-2 lần/năm;
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động đầy sáng tạo, thời gian làm việc thoải mái (Giờ làm việc: 8:30 ~ 17:30, 1 tháng nghỉ 2 Thứ 7 và 4 CN);
• Nghỉ phép 12 ngày/năm cũng như các ngày lễ Tết theo quy định;
• Tiền thưởng: Lương tháng 13, 14 + bonus;
• Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, hưởng các trợ cấp và phúc lợi theo quy định của công ty và luật lao động;
• Team building hàng tháng hoặc hàng quý;
• Cơ hội được đi học nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến.
• Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân; Cơ hội làm việc với những kỹ sư tài năng từ các tập đoàn lớn;
• Đánh giá tăng lương: Định kỳ từ 1-2 lần/năm;
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động đầy sáng tạo, thời gian làm việc thoải mái (Giờ làm việc: 8:30 ~ 17:30, 1 tháng nghỉ 2 Thứ 7 và 4 CN);
• Nghỉ phép 12 ngày/năm cũng như các ngày lễ Tết theo quy định;
• Tiền thưởng: Lương tháng 13, 14 + bonus;
• Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, hưởng các trợ cấp và phúc lợi theo quy định của công ty và luật lao động;
• Team building hàng tháng hoặc hàng quý;
• Cơ hội được đi học nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm và hiểu biết về các tool quản lý hệ thống tổng đài và báo cáo.
• Phân bổ data, Care KH mới cho bộ phận CSKH + thêm ( phân bổ nhân viên trực ca và quản lý kết quả)
• Lâp các kế hoạch chăm sóc KH theo định kỳ.
• Phân bổ data, Care KH mới cho bộ phận CSKH + thêm ( phân bổ nhân viên trực ca và quản lý kết quả)
• Lâp các kế hoạch chăm sóc KH theo định kỳ.
Địa điểm làm việc
272 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phần MCG
Địa chỉ:
272 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...