-
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty Cổ phần Gena Thái Bình Dương
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 120
. Ngày duyệt: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa An Bình Tower, 521 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Mô tả công việc
- Thiết lập và theo dõi các KPI về dịch vụ khách hàng.
- Phân tích dữ liệu phản hồi của khách hàng để cải thiện quy trình.
- Xử lý các vấn đề khách hàng phức tạp và leo thang
- Phối hợp với các bộ phận khác để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên.
- Báo cáo định kỳ về hiệu suất của bộ phận cho ban lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: Lương cứng: 9 - 12 triệu/tháng + Thưởng KPI (Thu nhập 16 - 18 triệu); Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca)
- Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng (Nếu không nghỉ được quy đổi thành lương tăng ca);
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng).
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng).
- Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật).
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...
- Du lịch; Khám sức khỏe định kỳ...
- Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi khác: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc.
- Chính sách mua hàng của Công ty cực ưu đãi.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống xuất sắc.
- Khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên.
- Thành thạo các công cụ quản lý dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (excel, Word, google docs…)
- Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Có khả năng phân tích tình huống và đưa ra các giải pháp sáng tạo, hiệu quả.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt