Ngày đăng
21/08/2024
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Trưởng nhóm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược bán hàng:
• Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số.
• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các giải pháp kinh doanh phù hợp.
2. Phát triển kênh bán hàng:
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho kênh offline.
• Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đại lý, nhà thuốc, phòng khám để phân phối sản phẩm.
• Theo dõi và đảm bảo mục tiêu doanh số theo từng giai đoạn.
3. Chăm sóc khách hàng:
• Thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng.
• Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
4. Quản lý đội ngũ:
• Quản lý và hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên kinh doanh.
• Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho cộng tác viên để đạt được hiệu quả công việc cao.
5. Quản lý sản phẩm:
• Nắm vững thông tin về sản phẩm, lợi ích và cách sử dụng sản phẩm để tư vấn khách hàng một cách hiệu quả.
• Giám sát tình trạng hàng hóa, quản lý tồn kho và đề xuất kế hoạch nhập hàng phù hợp.
6. Phối hợp với team Marketing và bán hàng online để triển khai các hoạt động kinh doanh hiệu quả.
7. Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
• Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số.
• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các giải pháp kinh doanh phù hợp.
2. Phát triển kênh bán hàng:
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho kênh offline.
• Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đại lý, nhà thuốc, phòng khám để phân phối sản phẩm.
• Theo dõi và đảm bảo mục tiêu doanh số theo từng giai đoạn.
3. Chăm sóc khách hàng:
• Thiết lập mối quan hệ bền vững với khách hàng.
• Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
4. Quản lý đội ngũ:
• Quản lý và hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên kinh doanh.
• Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho cộng tác viên để đạt được hiệu quả công việc cao.
5. Quản lý sản phẩm:
• Nắm vững thông tin về sản phẩm, lợi ích và cách sử dụng sản phẩm để tư vấn khách hàng một cách hiệu quả.
• Giám sát tình trạng hàng hóa, quản lý tồn kho và đề xuất kế hoạch nhập hàng phù hợp.
6. Phối hợp với team Marketing và bán hàng online để triển khai các hoạt động kinh doanh hiệu quả.
7. Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản và thưởng theo doanh thu của kênh bán hàng.
• Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp lên các cấp bậc cao hơn.
• Các chế độ phúc lợi theo như Luật quy định.
• Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và Thưởng tháng lương thứ 13.
• Công ty đang trong giai đoạn phát triển quy mô kinh doanh, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
• Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
• Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
• Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp lên các cấp bậc cao hơn.
• Các chế độ phúc lợi theo như Luật quy định.
• Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và Thưởng tháng lương thứ 13.
• Công ty đang trong giai đoạn phát triển quy mô kinh doanh, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
• Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
• Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm chức năng, dược phẩm.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
• Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
• Năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần khởi nghiệp và sẵn sàng đối mặt với thử thách.
• Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý bán hàng.
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm chức năng, dược phẩm.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
• Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
• Năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần khởi nghiệp và sẵn sàng đối mặt với thử thách.
• Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý bán hàng.
Địa điểm làm việc
Tầng 14, Tòa nhà Việt Á, số 09 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Từ khóa
Công ty TNHH ONE-VALUE VIỆT NAM
Địa chỉ:
Tầng 14, Tòa nhà Việt Á, số 09 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy mô:
50-100 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày