Công ty TNHH MTV Dịch Vũ Hỗ Trợ Kinh Doanh US
Trưởng Nhóm Quản Lý Và Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA
Lượt xem: 1,148, Ngày duyệt: 25/02/2021
Ngày đăng
25/02/2021
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng nhóm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Mô tả công việc
+ Giám sát nhân viên kiểm soát chất lượng thực hiện đánh giá chất lượng cuộc gọi/tuân thủ quy trình của những bộ phận chức năng nhằm kịp thời báo cáo các lỗi/rủi ro tiềm ẩn/vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ/tuân thủ quy trình, đóng góp ý kiến trong việc xây dựng/điều chỉnh tiêu chuẩn chất lượng khi cần thiết.
+ Phân chia, kiểm soát và đôn đốc công việc đánh giá chất lượng cuộc gọi/giám sát tuân thủ quy trình được thực hiện bởi các nhân viên trong bộ phận
+ Hướng dẫn, hỗ trợ các chuyên viên QA hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao hàng ngày.
+ Phát hiện, tổng hợp và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
+ Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng/ điều chỉnh tiêu chuẩn chất lượng khi cần thiết.
+ Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
+ Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
+ Phân chia, kiểm soát và đôn đốc công việc đánh giá chất lượng cuộc gọi/giám sát tuân thủ quy trình được thực hiện bởi các nhân viên trong bộ phận
+ Hướng dẫn, hỗ trợ các chuyên viên QA hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao hàng ngày.
+ Phát hiện, tổng hợp và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
+ Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng/ điều chỉnh tiêu chuẩn chất lượng khi cần thiết.
+ Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
+ Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cao theo năng lực cá nhân
+ BHXH được tham gia đầy đủ
+ Cơ hội thăng tiến tong nghề nghiệp
+ Tham gia các hoạt động của Công ty, teambuilding, 20/10...
+ Được tham gia đánh giá KPI nâng lương định kỳ hàng năm
+ Thử việc 100% lương chính thức.
+ Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới và các chương trình đào tạo kỹ năng tại USBS
+ Thưởng cho nhân viên xuất sắc của tháng, quý, năm
+ Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp và năng động
+ Nghỉ phép: 14 ngày và nghỉ lễ theo luật lao động hiện hành.
+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
+ BHXH được tham gia đầy đủ
+ Cơ hội thăng tiến tong nghề nghiệp
+ Tham gia các hoạt động của Công ty, teambuilding, 20/10...
+ Được tham gia đánh giá KPI nâng lương định kỳ hàng năm
+ Thử việc 100% lương chính thức.
+ Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới và các chương trình đào tạo kỹ năng tại USBS
+ Thưởng cho nhân viên xuất sắc của tháng, quý, năm
+ Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp và năng động
+ Nghỉ phép: 14 ngày và nghỉ lễ theo luật lao động hiện hành.
+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan tới Quản lý chất lượng dịch vụ, Kinh tế, Tài chính, Quan hệ khách hàng
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý nhóm giám sát chất lượng/ kiểm soát tuân thủ tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
+ Thành thạo vi tính văn phòng.
+ Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
+ Chi tiết, trung thực, cẩn thận, Tư duy sáng tạo, chủ động, quyết đoán.
+ Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
+ Khả năng xử lý tình huống, công việc phát sinh.
+ Khả năng huấn luyện, đào tạo.
+ Có chí hướng phát triển, đam mê nghề nghiệp, trách nhiệm trong công việc.
Địa chỉ: Lầu 8, tòa nhà QTSC1, CVPMQT, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý nhóm giám sát chất lượng/ kiểm soát tuân thủ tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
+ Thành thạo vi tính văn phòng.
+ Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
+ Chi tiết, trung thực, cẩn thận, Tư duy sáng tạo, chủ động, quyết đoán.
+ Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
+ Khả năng xử lý tình huống, công việc phát sinh.
+ Khả năng huấn luyện, đào tạo.
+ Có chí hướng phát triển, đam mê nghề nghiệp, trách nhiệm trong công việc.
Địa chỉ: Lầu 8, tòa nhà QTSC1, CVPMQT, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Yêu cầu hồ sơ
+ CM
+ HK
+ Sơ yếu lý lịch
+ HK
+ Sơ yếu lý lịch
Địa điểm làm việc
Lầu 8 QTSC1 công viên phần mềm quang trung P Tân Chánh Hiệp Q 12
Công ty TNHH MTV Dịch Vũ Hỗ Trợ Kinh Doanh US
Địa chỉ:
Lầu 8 QTSC1 công viên phần mềm quang trung P Tân Chánh Hiệp Q 12
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 6 ngày
Tuyển Hành Chính Nhân Sự-Mức Lương Upto 8 Triệu/ Tháng
7 triệu - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Hết hạn 13/12/2025
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh-Mức Lương Upto 10 Triệu/ Tháng
7 triệu - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Hết hạn 13/12/2025
Tuyển Nhân Viên Kế Toán-Mức Lương Upto 10 Triệu/Tháng
7 triệu - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Hết hạn 13/12/2025
Việc làm theo tiêu chí
Cẩm nang tìm việc
Trưởng Nhóm Quản Lý Và Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA