• Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Công ty Cổ phần E Phát
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  15 triệu - 20 triệu
  • Lượt xem: 1,993 .   Ngày duyệt: 29/05/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 713 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 29/05/2021

Mô tả công việc

- Xây dựng CNNV bộ máy quản lý Công ty, đề xuất điều chỉnh phù hợp với mục tiêu phát triển từng giai đoạn.
- Xây dựng chiến lược nhân sự toàn Công ty cho từng thời kỳ.
- Xây dựng các Quy chế, quy định, quy trình quản trị nhân sự, tuyển dụng và đào tạo.
- Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, sắp xếp, điều động nhân sự.
- Tổ chức thực hiện các khóa đào tạo theo kế hoạch và khi có nhu cầu đào tạo đột xuất.
- Tổ chức thực hiện đánh giá kết quả công việc của CBCNV định kỳ làm căn cứ để đánh giá năng lực cán bộ, sắp xếp công việc, đào tạo bổ sung và xét thưởng hàng năm.
- Tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị, Ban giám đốc công ty.
- Quản lý và tổ chức phân công thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác nhân sự: HĐLĐ, quản lý lao động, bố trí công việc, đánh giá, kỷ luật, chế độ chính sách cho người lao động, nghỉ phép, nghỉ việc riêng...theo quy định pháp luật lao động và quy định công ty.
- Dự báo nhu cầu nguồn nhân lực, quản lý điều động, điều chuyển, tăng cường, tuyển dụng để cân đối hiệu quả nhất.
- Quản lý và thực hiện công tác đánh giá thi đua, năng lực CBCNV từ đó tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự,… và triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Tham mưu các chính sách quản trị cho Ban lãnh đạo nhằm đảm bảo việc quản trị Công ty phù hợp với quy định pháp luật và đúng định hướng của Công ty
- Xây dựng và chủ trì hoặc phối hợp tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, năng lực CBCNV.
- Thiết lập hệ thống các quy định nội bộ về đào tạo, các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá đào tạo.
- Xây dựng các chương trình phát triển kỹ năng, nghiệp vụ nhằm tạo điều kiện thăng tiến, phát triển nghề nghiệp cho CBCNV.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tham mưu Ban lãnh đạo về chính sách lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.
- Thiết lập các định mức, chi phí cho tất cả các lĩnh vực quản lý của phòng
- Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, an ninh, an toàn lao động, văn hóa DN, môi trường làm việc, kỷ luật lao động, phòng chống cháy nổ...
- Xây dựng và tổ chức thực hiện quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng, định kỳ báo cáo Ban lãnh đạo theo yêu cầu.
- Tổ chức công tác kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị, cơ sở vật chất, phối hợp với các bộ phận thực hiện kiểm kê, dán mã tài sản theo quy định.
- Quản lý và vận hành Tòa nhà Văn phòng Công ty.
- Quản lý và điều động xe ô tô khối Văn phòng
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 15 - 20 triệu
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT....
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, tết, nghỉ phép, sinh nhật, hỷ, hiếu.....
- Thưởng lễ, tết
- Có cơ hội thăng tiến
- Trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế hoặc Luật.
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm ở vị trí tương đương tại các Công ty trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Công nghệ thông tin
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng, Luật Hành chính, các quy định về Văn thư Lưu trữ...
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuối > 30 tuổi
- Không yêu cầu
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Hiểu biết về Internet, website
- Kỹ năng xây dựng chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi
- Kỹ năng xây dựng hệ thống đánh giá (KPI, OKR...)
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và phát triển nhân viên.
- Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
713 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support