-
Trưởng Phòng Kinh Doanh
- Công ty cổ phần Công nghiệp TMK
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Mức lương: 30 triệu trở lên
- Lượt xem: 2,508
. Ngày duyệt: 30/03/2021
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 30 triệu trở lên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 11, tòa nhà Nam Cường, KM4, đường Tố Hữu, phường La Khê, Hà Đông
Số lượng: 2
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 30/03/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
- Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc.
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Giám đốc tình hình thực hiện.
- Đề xuất phát triển khách hàng nhằm mục tiêu tăng trưởng doanh thu
- Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của các giám sát.
- Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt.
- Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng tuần
- Nắm số tồn thông qua bộ phận kho, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng hàng xuất trả: nắm được số lượng hàng xuất trả của từng khách hàng, số lượng hàng sai hỏng hết date. Có các biện pháp hạn chế về hàng hết date hàng hư, lên lịch kiểm tra và xử lý về số hàng trả về.
- Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã
- Chốt được số tổng tồn của kho để làm chương trình chạy khách hàng
- Nắm và quản lý được tất cả các khách hàng
- Nắm được cách thức tiếp cận khách hàng
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp hiện đang có mặt trên thị trường
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi của đối thủ
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng
- Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của công ty.
- Tham gia các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Thiết lập các hình thức khuyến mãi, chương trình marketing nhằm tăng doanh thu
- Lên chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác để nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng.
- Báo cáo hàng hoá: thực hiện hằng tuần với các nội dung: số lượng hàng bán ra, doanh thu, số lượng tồn (Hàng tuần)
- Báo cáo các thông tin về sản phẩm: thông tin sản phẩm mới hàng tuần.
- Báo cáo về số lượng hàng xuất trả (Hàng tuần)
- Báo cáo vế việc tăng giảm doanh thu đột biến( hằng tuần)
- Báo cáo về tình hình nhân sự (Hàng tuần)
- Lập báo cáo vào mỗi cuối tháng về các vấn đề về: nhân sự (ngày công, mức thưởng……), tình hình kinh doanh (doanh thu, hàng xuất bán……), tài sản… các vấn đề có liên quan khác……
- Thực hiện các công việc đột xuất khác được phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày (từ thứ 2 – thứ 6)
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Sáng từ 08h00 đến 12h00
Chiều từ 13h00 đến 18h00
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Xét tăng lương/thưởng nhân viên xuất sắc; lương thứ 13; thưởng các ngày lễ tết...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Yêu cầu công việc
- 01 nhân viên Trưởng phòng kinh doanh làm tại trụ sở Hà Nội.
- Nam trên 23 tuổi, sức khoẻ tốt
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật ô-tô/Cơ khí động lực.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Tin học văn phòng thành thạo
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng quản lý điều hành công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng truyền đạt hướng dẫn và đào tạo nhân viên
- Tiếng anh tốt, có thể đọc hiểu và dịch tài liệu về phụ tùng ô tô.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
5 năm trở lên -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh