-
Trưởng Phòng Kinh Doanh
- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MINHVIETCORP
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
- Lượt xem: 907
. Ngày duyệt: 15/07/2022
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 320 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, TP HCM
Số lượng: 2
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 15/07/2022
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Xây dựng công thức giá bán cho khách hàng, đại lý, kênh phân phối phù hợp với thị trường;
- Phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho từng khu vực, thị trường;
- Lập dự báo doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới;
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing, sale dựa trên chỉ tiêu và kế hoạch đã đề ra;
- Xây dựng chính sách bán hàng cho Khách hàng/NPP theo KPI;
- Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu và thị phần dựa trên KPI đã duyệt;
- Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng;
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng, dịch vụ hậu mãi… nhằm thúc đẩy nhân viên đạt doanh số cá nhân, doanh số phòng;
- Thực hiện công tác truyền thông đối ngoại;
- Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng;
- Hỗ trợ Nhân viên trực thuộc giải quyết công việc trong quá trình thực hiện giao dịch;
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh: Huấn luyện nhân viên, Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động;
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của ngành hàng; đảm bảo đạt; được các mục tiêu về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm và các hoạt động khác theo kế hoạch;
- Tham mưu cho giám đốc điều hành/Ban Giám đốc các chiến lược/phương án phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Tham mưu và trợ giúp giám đốc điều hành/Ban Giám đốc trong hợp tác đầu tư, tìm kiếm khách hàng và sản phẩm mới trong và ngoài nước, phát triển hệ thống kinh doanh phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh;
- Thực hiện những công việc khách theo yêu cầu của Ban Giám Đốc nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc hoàn thành KPI.
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc;
- Được đào tạo nghiệp vụ cần thiết phục vụ cho công việc;
- Xét thưởng và tăng lương xứng đáng theo năng lực;
- Cơ hội thăng tiến cho những nhân sự tâm huyết, năng lực chuyên môn tốt và mong muốn gắn bó cùng phát triển sự nghiệp bền vững với sự lớn mạnh của Công ty;
- Phúc lợi: Được đóng Bảo hiểm theo quy định của Bộ Luật lao động;
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành và Quy định Công ty;
- Teambuilding du lịch hàng năm theo chế độ công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 03 năm và có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm quản lý, đề xuất, thiết lập kênh phân phối;
- Có kinh nghiệm đàm phán, khai thác quan hệ giao dịch với khách hàng;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính và vi tính văn phòng;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt cho 4 kỹ năng là 1 ưu thế.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu