-
Trưởng Phòng Kinh Doanh
- Công ty TNHH Chori Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 503
. Ngày duyệt: 12/01/2023
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2023 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: P1705-1706, Tòa nhà văn phòng Saigon Riverside office center, 2A-4A Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 12/01/2023
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Liên lạc với chi nhánh, văn phòng công ty đa quốc gia của tập đoàn trên toàn cầu để tìm kiếm , chọn lọc nhà cung cấp uy tín, giá cả cạnh tranh để chào bán cho khách hàng
- Thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Củng cố sự hài lòng của khách hàng qua việc thiết lập các mối quan hệ với khách hàng và những người quan tâm nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng.
- Quản lý tốt các đơn đặt hàng và hỗ trợ thông tin về lịch trình sản xuất; kế hoạch đóng hàng...và gửi báo cáo đa ngoại ngữ cho các công ty đa quốc gia hàng ngày
- Giải quyết các vấn đề sản phẩm và dịch vụ qua việc kiểm tra hàng hoá đã hoàn tất; dự đoán các nhu cầu; thay thế bổ sung, báo cáo kịp thời.
- Công bố những chương trình khuyến mãi kinh doanh qua việc phân phối các thông tin khuyến mãi cho các nhà môi giới và các quản lý khu vực.
- Duy trì chất lượng phục vụ qua việc tuân theo tiêu chuẩn của công ty.
- Củng cố kiến thức kỹ thuật qua việc tham dự các buổi hội thảo giáo dục; đọc sách báo chuyên môn.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách.
- Xây dựng và quản lý các dự án mới
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp
- Lập kế hoạch công tác theo tuần/tháng/quý/năm. Thực hiện công việc theo kế hoạch được duyệt;
- Thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh, marketing của công ty
- Hoạch định và phát triển chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty
- Trực tiếp chỉ đạo cho nhân viên đôn đốc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao khi có yêu cầu
- Hỗ trợ khách hàng, các nhà môi giới, và các quản lý bán hàng qua việc theo dõi đánh giá chất lượng dịch vụ, sản phẩm từ họ.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;
- Phụ trách mảng web và tư vấn online, các sản phẩm liên quan đến Hóa chất
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và tập đoàn
- Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp công tác, thưởng lễ, tết
- Du lịch cùng công ty hàng năm
- Các hoạt động Team Building
- Có cơ hội được thăng tiến
- Được tham gia đào tạo ở trong nước và ngoài nước.
- Làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên (Chuyên ngành Công nghệ hóa học.. hoặc các ngành nghề có liên quan)
- Nắm vững những tính năng, ưu nhược điểm các loại sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
- Siêng năng, trung thực và thật thà, chịu khó. Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên có trên 3 năm kinh nghiệm trong ngành hóa chất (hóa mỹ phẩm, thực phẩm, nông nghiệp, ngành dệt) và hóa chất công nghiệp nói chung
- Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hoa c
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao hộ khẩu, CMND, giấy khai sinh, các bằng cấp có liên quan
- Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm (nếu có)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
5 năm trở lên -
Ngôn ngữ
Tiếng Nhật