-
Trưởng Phòng Kinh Doanh
- CÔNG TY CỔ PHẦN VALENTA
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 80 . Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2025 . Ngày duyệt: 11/03/2025
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 408 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 11/03/2025
Ngành nghề: Dược / Hóa chất / Sinh hóa
Mô tả công việc
Bộ phận Phòng bán hàng
Chức danh Trưởng nhóm kinh doanh
Mã công việc BH-TNKD
Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng bán hàng
1. Trách nhiệm:
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thong mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
- Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng.
- Đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, Sự báoThu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá nhân viên chào hàng.
- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh số trước ban lãnh đạo.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
- Có kế hoạch và báo cáo tuần, tháng cho ban lãnh đạo công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng lương tháng 13 và thưởng dựa trên lợi nhuận công ty
- Được du lịch mỗi năm 1 lần theo chế độ công ty.
- Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và trách nhiệm trong công việc.
- Biết sử dụng kỹ năng văn phòng tốt: world, excel,...
- Độ tuổi từ 30-40.
- Chăm chỉ, cẩn thận, sức khỏe tốt
- Giao tiếp tốt, năng động
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
4 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt