Mức lương: 30 triệu trở lên

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Tầng 26, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, HN

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 06/05/2021

Mô tả công việc

- Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động của Phòng.
- Xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Lập và triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh khai thác Bất động sản.
- Đề xuất đưa ra các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động của Phòng.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên của Phòng. Xây dựng, kiện toàn cơ cấu bộ máy nhân sự của Phòng.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác khách hàng.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Nghiên cứu, tìm kiếm, tìm hiểu thông tin hàng hóa Bất động sản riêng lẻ, dự án mới, thiết lập quan hệ với các chủ đầu tư dự án đối tác để tìm nguồn hàng hoá Bất động sản cho Công ty.
- Đàm phán, thương lượng, tư vấn,…với đối tác để tìm kiếm nguồn hàng hoá Bất động sản có giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất để có thể mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cung cấp cho bộ phận tư vấn bán hàng.
-Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng + Hoa Hồng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Được đi du lịch hằng năm
- Được thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Lương tháng 13+ thưởng cuối năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đặc biệt: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau.
- Được hưởng các chính sách theo qui định của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ ốm đau thai sản.

Yêu cầu công việc

- Giới tính:Nam/nữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, tài chính doanh nghiệp và các ngành kinh tế có liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bất động sản.
- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp và xây dựng kế hoạch, quản lý, phân công công việc cho nhân viên cấp dưới.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc
- Tác phong chuyên nghiệp, kiên nhẫn

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao