Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 44 đường số 7, Khu A, Khu Đô thị An Phú An Khánh, phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Số lượng: 2

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 18/11/2020

Mô tả công việc

- Hoạch đình chiến lược kinh doanh của phòng:
- Hoạch định và tổ chức thực thi các chiến lược , kế hoạch hoạt động KD của phòng theo từng giai đoạn và Dự án cụ thể
- Thiết lập, đề xuất các mục tiêu kinh doanh của phòng
- Xem xét các chỉ tiêu Kinh doanh của phòng
- Xây dựng, đào tạo, quản lí, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh để đáp ứng hiệu quả công việc
- Quản lí, điều hành hoạt động kinh doanh của phòng:
- Tổ chức quảng cáo sản phẩm, tiếp thị sản phẩm, thông tin tư vấn sản phẩm cho khách hàng môi giới sản phẩm, thương thảo đàm phán với khách mua BĐS.
- Trực tiếp giao việc, triển khai kế hoạch, phân công việc, tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ, chính sách, nội quy đã xác định.
- Xác định, đề xuất cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự trong từng giai đoạn phù hợp với nguồn lực và năng lực nhân viên hiện có.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc Sàn/ Tổng Giám Đốc về kết quả kinh doanh và chi phí hoạt động kinh doanh.
- Tổ chức, hướng dẫn và giám sát công tác cập nhật thông tin khách hàng, ghi nhận thông tin về tiến trình giao dịch.
- Bán hàng , quản lí khách hàng:
- Tổ chức các hoạt động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn, tổ chức đi tham quan dự án.
- Hỗ trợ công tác tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thử tục mua bán, đảm bảo các hợp đồng, tài liệu/ phụ lục đính kèm, các chứng từ của giao dịch là đầy đủ và hợp lệ.
- Hỗ trợ giải quyết thắc mắc và quan tâm của khách hằng sao khi giao dịch
- Báo cáo công việc thường xuyên cho Giám Đốc Sàn/Tổng Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: Thỏa thuận
- Hoa hồng: 1,5 -2,5%/sp + Hoa hồng phòng kinh doanh + Hoa hồng quản lí
- Thưởng quý, năm: Theo chính sách Công ty dựa trên mức độ hoàn thành công việc.
- Hưởng đầy đủ BHXH theo BLLĐ, Teambuilding, du lịch,...
- Khen thưởng, biểu dương, tăng lương, thăng chức theo quy định Công ty.
- Được bố trí nhân sự, điều động , sắp xếp lịch trực cho nhân viên trong phòng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phòng kinh doanh thuộc quản lí của bản thân
- Được giao dịch , môi giới và bán sản phẩm BĐS do Công ty phân phối.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cử nhân Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Quản trị Kinh doanh, Marketing,..
- Kỹ năng: Quản lý điều hành, Quản lý,
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm ở cùng vị trí,..
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu khó,..
- Nhân cách đạo đức tốt, trung thực, năng động, sức khỏe tốt

Yêu cầu hồ sơ

- 2 Hình 3*4
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quy mô:
100 - 300 nhân viên
Địa điểm:
44 đường số 7, Khu A, Khu Đô thị An Phú An Khánh, phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h