Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 401 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một , Bình Dương

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 21/12/2023

Mô tả công việc

- Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tính giá, lên chương trình và tiếp xúc, thuyết phục khách hàng.
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau.
- Giám sát đánh giá nhân viên & động viên nhân viên.
- Theo dõi hoạt động và quản lý thông tin của mọi nhân viên trong công ty báo cáo cho Ban giám đốc hàng tuần.
- Xây dựng các chương trình, đào tạo cho nhân viên về các sản phẩm của công ty, phân chia các thị trường cho nhân viên của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm.
- Quản lý phân công công việc trực tiếp cho nhân viên tùy theo khả năng và năng lực từng người.
- Tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cho những khách hàng lớn có tiềm năng cao.
- Xem xét, ký xác nhận vào bảng tính giá tour của nhân viên Kinh doanh phòng mình trước khi trình BGĐ.
- Huấn luyện đào tạo nhân viên làm sao nắm bắt rõ nội quy định văn hoá Công ty, sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho công việc và công ty.
- Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra.
- Hoàn thành mọi nhiệm vụ và công việc mà cấp trên giao phó.
- Phụ trách chính mọi hoạt động chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn và tăng lương định kỳ hàng năm
- Được cung cấp điện thoại, đồng phục, máy tính, .. để hỗ trợ cho công việc
- Có Kí túc xá miễn phí dành cho nhân viên
- Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa
- Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết được thực hiện tại Công ty hoặc đào tạo các khóa học bên ngoài theo kế hoạch đào tạo của Công ty
- Cơ hội đi tour và đi du lịch hàng năm
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên
- Chế độ thưởng dựa vào năng suất làm việc, thành tích kinh doanh, thành tích chỉ tiêu, sáng kiến, thưởng lễ Tết, lương tháng 13 và những điều bất ngờ khác....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh....trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trở lên.
- Kỹ năng quản lý và giám sát nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, chủ động trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- CV
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao CCCD
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ….
- 02 Ảnh Thẻ 3x4
- Giấy khám sức khỏe
Quy mô:
200 nhân viên
Địa điểm:
198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc làm liên quan

7 triệu - 10 triệu 30/12/2024
  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h