-
Trưởng Phòng Marketing (Marketing Manager) - Lĩnh Vực Bất Động Sản
- Công ty cổ phần Bất Động Sản Ticaland
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 52 . Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2025 . Ngày duyệt: 24/02/2025
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 06, tòa 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 22/02/2025
Ngành nghề: Bất động sản Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số...để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số.
- Có đề xuất, điều chỉnh thay đổi kế hoạch, hình thức cho phù hợp với từng điều kiện tình hình cụ thể. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Xây dựng nội dung giá trị và hấp dẫn cho website, fanpage..các kênh truyền thông nội bộ công ty & kênh truyền thông bên ngoài nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
- Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.
- Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin.
- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing.
- Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
- Kỹ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án.
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...).
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Có năng lực tổ chức, lãnh đạo và điều hành một cách bài bản, hệ thống.
- Chăm chỉ, bền chí, có kỷ luật lao động cao, chịu được áp lực công việc
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
5 năm trở lên -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu