• TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

  • CÔNG TY TNHH OKONO VIỆT NAM
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  Thương lượng
  • Lượt xem: 1,197 .   Ngày duyệt: 07/11/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2020   Đã hết hạn

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: SỐ 219 YÊN HÒA, PHƯỜNG YÊN HÒA, QUẬN CẦU GIẤY

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 07/11/2020

Mô tả công việc

1. Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển nhân sự...
2. Hoạch định nguồn nhân lực
3. Xây dựng chính sách nhân sự
4. Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs), khung năng lực và triển khai thực hiện.
5. Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật trong phạm vi khu vực quản lý.
6. Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi.
7. Xây dựng quỹ lương và các chỉ số về lương, thưởng cho các Phòng ban >> kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng (thông qua bảng lương hàng tháng) >> cảnh báo cho các Phòng ban khi có vấn đề.
8. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty; Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
9. Tuyển dụng:
- Lập ngân sách tuyển dụng hàng năm: Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng nhân sự.
- Triển khai các chương trình tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh theo yêu cầu.
10. Đào tạo:
- Lập ngân sách đào tạo hàng năm : Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức đào tạo
- Xây dựng nội dung và triển khai các chương trình đào tạo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.
11. Quản lý giải quyết các thủ tục, chế độ cho người lao động:
12. Xây dựng định mức NSLĐ cho các Phòng ban trong Công ty
13. Quản lý và thực hiện giải quyết các khiếu nại của người lao động, các biên bản sự việc trong Công ty theo đúng quy định của Luật và các quy định của Công ty.
14. Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp. Triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thương lượng
- Lương tháng 13 + công phép
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty như nghỉ mát, thưởng lễTết vv..

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 27 - 38 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan quản trị nhân lực, luật;
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương;
- Có khả năng nhìn nhận con người tốt, có kỹ năng phỏng vấn tốt;
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
- Đã có kinh nghiệm ở những đơn vị có xây dựng hệ thống đánh giá KPI
- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
- Nắm bắt được tâm lý người lao động nhằm xử lý kịp thời các tình huống nhân sự phát sinh.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
SỐ 219 YÊN HÒA, PHƯỜNG YÊN HÒA, QUẬN CẦU GIẤY
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support