Mức lương: 20 triệu - 25 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 12 ngõ 40/60 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 09/03/2021

Mô tả công việc

- Quản lý trực tiếp mọi hoạt động của phòng HCNS theo phân công công việc của Ban Giám đốc.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Hoạch định ngân sách ,nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động , sử dụng tài sản , trang thiết bị của Công ty.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động…..Và các công tác hành chính khác.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến người lao động.
- Thực hiện công việc quản trị nội bộ, lưu trữ hồ sơ.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của BGĐ
- Tên đơn vị: SAPODILL FASHION, công ty dệt may
- Địa chỉ: Khu sinh thái Minh Thu, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ tùy theo năng lực và thưởng theo các chế độ quy định của công ty.
- Tham gia BHXH- BHYT theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình và nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị nhân sự , hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 – 35, sức khỏe tốt , trung thực, nhiệt tình , trách nhiệm , tư cách tốt
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh/Trung là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân.

Yêu cầu hồ sơ

- CV bản cứng
- Photo chứng minh thư/căn cước
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số 12 ngõ 40/60 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support