CÔNG TY TNHH SACMI VIỆT NAM

Tuyển Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương:  Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2025   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hà Nội
Ngày đăng
03/06/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng phòng
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Nam
Kinh nghiệm
5 năm trở lên
Bằng cấp
Kỹ sư
Ngôn ngữ
Tiếng Anh

Mô tả công việc

Điều phối viên mạng lưới dịch vụ là điểm liên hệ đầu tiên cho khách hàng trực tiếp trong khu vực (trừ hợp đồng máy móc) và chịu trách nhiệm lọc các yêu cầu dựa trên loại can thiệp, năng lực (sản phẩm, công nghệ), mức độ phức tạp và mức độ ưu tiên. Họ lên lịch can thiệp phối hợp với Quản lý dịch vụ bằng cách sử dụng các hệ thống LẬP KẾ HOẠCH tiên tiến. Điều phối viên hợp tác với các đồng nghiệp Bán hàng dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong khi vẫn cập nhật thông tin cho các Ô Quản lý khu vực. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các kỹ năng MẠNG LƯỚI, xác định tài năng, nuôi dưỡng sự phát triển của họ và thúc đẩy tính độc lập.
Hoạt động như một điểm tham chiếu cho khách hàng và mạng lưới, lọc và phản hồi các yêu cầu từ Khách hàng/Mạng lưới cho khu vực có liên quan, trừ hợp đồng máy móc.
Lên kế hoạch và giám sát hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ thông minh và các can thiệp bảo trì thông thường/bất thường, phối hợp thực hiện các hoạt động này của nhân viên SACMI hoặc nhân viên bên thứ ba, theo thỏa thuận với CHUYÊN GIA.
Hợp tác trong việc quản lý nhân viên mạng lưới nếu có mặt trong khu vực, cung cấp hỗ trợ cần thiết để họ có thể tự chủ trong vai trò của mình. Phối hợp với Quản lý dịch vụ và CHUYÊN GIA trong việc thu thập nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
Xác định kế hoạch đào tạo có cấu trúc để phát triển các kỹ năng mạng theo thỏa thuận với Quản lý dịch vụ và CHUYÊN GIA, nhằm mục đích nâng cao tài năng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp.
Khuyến khích khách hàng khám phá các cơ hội kinh doanh mới.
Đảm bảo rằng mỗi can thiệp đều được báo cáo đầy đủ, cho cả khách hàng và cho mục đích thanh toán đang hoạt động, đồng thời quản lý việc thu tiền liên quan từ khách hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý nhóm của mình trong các khía cạnh sau:
Mục tiêu và Hiệu suất
Cập nhật cho Quản lý lắp đặt về tiến độ của địa điểm trong khu vực, lập kế hoạch cho các kỹ thuật viên địa phương nếu được yêu cầu rõ ràng.
Sự bão hòa của kỹ thuật viên
Chi phí can thiệp
Ma trận kỹ năng nhóm
Doanh thu dịch vụ/nâng cấp
Kinh nghiệm và kỹ năng bắt buộc:
Năng lực kỹ thuật nâng cao

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: 25.000.000-30.000.000/tháng + thưởng hiệu suất
Các chế độ phúc lợi tiêu chuẩn bao gồm:
Thỏa thuận lao động theo Quy định của Luật lao động Việt Nam bao gồm 100% bảo hiểm xã hội bắt buộc.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty: Bảo hiểm tai nạn và chăm sóc sức khỏe; khóa đào tạo theo Chính sách của Công ty.

Yêu cầu công việc

Sự bão hòa của kỹ thuật viên
Chi phí can thiệp
Ma trận kỹ năng nhóm
Doanh thu dịch vụ/nâng cấp
Kinh nghiệm và kỹ năng bắt buộc:
Năng lực kỹ thuật nâng cao
Quản lý dự án
Lãnh đạo/Lãnh đạo nhóm
Định hướng sự hài lòng của khách hàng
Kỹ năng ngôn ngữ (tiếng Anh và 2 ngôn ngữ khác)
Lắng nghe tích cực
Kỹ năng bán hàng cơ bản

Địa điểm làm việc

46-D5B LÔ D5 KHU ĐẤU GIÁ 18,6HA PHƯỜNG PHÚ THƯỢNG,QUẬN TÂY HỒ

Từ khóa

Chia sẻ

CÔNG TY TNHH SACMI VIỆT NAM
Địa chỉ:
46-D5B LÔ D5 KHU ĐẤU GIÁ 18,6HA PHƯỜNG PHÚ THƯỢNG,QUẬN TÂY HỒ
Quy mô:
Đang cập nhật...

Cẩm nang tìm việc

Tuyển Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h