Ngày đăng
21/09/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Nhân sự
Mô tả công việc
• Quản lý và thực hiện công tác nhân sự và hành chính nhằm đáp ứng nhu cầu kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra của công ty.
• Thực hiện công tác tuyển dụng và triển khai kế hoạch đào tạo.
• Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện các chính sách về lao động tiền lương, thưởng, phạt, phúc lợi, quy chế nhân viên, quy chế lao động và các vấn đề nhân sự khác đảm bảo tuân thủ các quy định của luật lao động.
• Tham gia xây dựng KPI cho nhân viên và tổ chức thực hiện đánh giá kết quả công việc định kỳ theo quy định của công ty.
• Quản lý hồ sơ BHXH, BHYT, soạn thảo văn bản, hợp đồng lao động và làm thủ tục giải quyết các trường hợp như lao động nhö thôi việc, nghỉ ốm, thai sản, bãi miễn, khen thưởng kỷ luật, và các chế độ liên quan đến người lao động.
• Thiết lập, cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu hồ sơ nhân sự và tổ chức thực hiện công tác văn thư lưu trữ công văn đến công văn đi của công ty.
• Thực hiện và kiểm soát công tác chấm công lao động, nghỉ phép và làm thêm giờ của nhân; Tính lương,lập bảng lương và thực hiện chi trả lương cho nhân viên công ty.
• Phối hợp quản lý việc thực hiện công tác bảo vệ an ninh,an toàn lao động,bảo vệ môi trường và công tác phòng cháy chữa cháy từ các bộ phận,phòng ban trong công ty.
• Quản lý và cấp phát xăng dầu cho các phương tiện xe ô tô của công ty; đảm bảo lái xe bảo quản xe tốt, sử dụng xe đúng mục đích, đúng định mức và tiết kiệm xăng dầu.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
• Thực hiện công tác tuyển dụng và triển khai kế hoạch đào tạo.
• Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện các chính sách về lao động tiền lương, thưởng, phạt, phúc lợi, quy chế nhân viên, quy chế lao động và các vấn đề nhân sự khác đảm bảo tuân thủ các quy định của luật lao động.
• Tham gia xây dựng KPI cho nhân viên và tổ chức thực hiện đánh giá kết quả công việc định kỳ theo quy định của công ty.
• Quản lý hồ sơ BHXH, BHYT, soạn thảo văn bản, hợp đồng lao động và làm thủ tục giải quyết các trường hợp như lao động nhö thôi việc, nghỉ ốm, thai sản, bãi miễn, khen thưởng kỷ luật, và các chế độ liên quan đến người lao động.
• Thiết lập, cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu hồ sơ nhân sự và tổ chức thực hiện công tác văn thư lưu trữ công văn đến công văn đi của công ty.
• Thực hiện và kiểm soát công tác chấm công lao động, nghỉ phép và làm thêm giờ của nhân; Tính lương,lập bảng lương và thực hiện chi trả lương cho nhân viên công ty.
• Phối hợp quản lý việc thực hiện công tác bảo vệ an ninh,an toàn lao động,bảo vệ môi trường và công tác phòng cháy chữa cháy từ các bộ phận,phòng ban trong công ty.
• Quản lý và cấp phát xăng dầu cho các phương tiện xe ô tô của công ty; đảm bảo lái xe bảo quản xe tốt, sử dụng xe đúng mục đích, đúng định mức và tiết kiệm xăng dầu.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
• Thưởng các ngày lễ, tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, và có cơ hội thăng tiến.
• Được Công ty đài thọ du lịch hàng năm.
• Được tham gia chương trình Bảo hiểm Sức khoẻ toàn diện theo quy định của Công ty.
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
• Thưởng các ngày lễ, tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, và có cơ hội thăng tiến.
• Được Công ty đài thọ du lịch hàng năm.
• Được tham gia chương trình Bảo hiểm Sức khoẻ toàn diện theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lao động – Tiền lương, Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác Hành chính – Nhân sự.
• Nắm vững Luật Lao động và Luật BHXH; có kiến thức xã hội rộng rãi.
• Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
• Am hiểu tâm lý, kín đáo, kiên nhẫn; có kỹ năng lắng nghe và thuyết phục tốt.
• Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính công bằng cao.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác Hành chính – Nhân sự.
• Nắm vững Luật Lao động và Luật BHXH; có kiến thức xã hội rộng rãi.
• Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
• Am hiểu tâm lý, kín đáo, kiên nhẫn; có kỹ năng lắng nghe và thuyết phục tốt.
• Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính công bằng cao.
Địa điểm làm việc
Số 17, ngách 161 ngõ Thịnh Quang,Đống Đa
Từ khóa
Công Ty TNHH Giấy Đông Á
Địa chỉ:
Số 17, ngách 161 ngõ Thịnh Quang,Đống Đa
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
(Gấp) Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20 Triệu
12 triệu - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 9 ngày