Công ty TNHH Đại lý vận tải quốc tế phía Bắc

Tuyển Nhân Viên Làm Sale Cho Văn Phòng Hà Nội

Mức lương:  12 triệu - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Khu vực tuyển:  Hà Nội, Hồ Chí Minh
Ngày đăng
12/06/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nam
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Tiếng Anh

Mô tả công việc

- Giới thiệu dịch vụ logistics của công ty tới khách hàng: vận tải quốc tế, nội địa, khai báo hải quan, gom hàng.
- Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ logistics như kho bãi, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bằng đường biển hoặc đường hàng không, dịch vụ khai báo hải quan và các dịch vụ khác trong chuỗi dịch vụ logistics. Làm báo giá, đàm phán hợp đồng và theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Tư vấn giải pháp vận chuyển phù hợp, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện dịch vụ để đảm bảo hài lòng cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động Sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
- Đối với nhân viên làm Sale logistics tại Văn phòng Hà Nội: Khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp ở các khu công nghiệp phía Bắc, doanh nghiệp FDI.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 10-15 triệu (theo thoả thuận khi phỏng vấn, tùy kinh nghiệm).
- Hoa hồng theo lợi nhuận bán hàng: 10-35%
- Phụ cấp: điện thoại, xăng xe, công tác phí...
- Thưởng Lễ, Tết, KPI, đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động.

Yêu cầu công việc

- Giới thiệu dịch vụ logistics của công ty tới khách hàng: vận tải quốc tế, nội địa, khai báo hải quan, gom hàng.
- Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ logistics như kho bãi, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bằng đường biển hoặc đường hàng không, dịch vụ khai báo hải quan và các dịch vụ khác trong chuỗi dịch vụ logistics. Làm báo giá, đàm phán hợp đồng và theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Tư vấn giải pháp vận chuyển phù hợp, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện dịch vụ để đảm bảo hài lòng cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động Sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
- Đối với nhân viên làm Sale logistics tại Văn phòng Hà Nội: Khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp ở các khu công nghiệp phía Bắc, doanh nghiệp FDI.

Địa điểm làm việc

Số 25 Điện Biên Phủ, phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.

Từ khóa

Chia sẻ

Công ty TNHH Đại lý vận tải quốc tế phía Bắc
Địa chỉ:
Số 25 Điện Biên Phủ, phường Gia Viên, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.
Quy mô:
Đang cập nhật...

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h