Công ty cổ phần tập đoàn Việt Ba
Tuyển Trưởng phòng Digital Marketing
Lượt xem: 3,685, Ngày duyệt: 08/09/2025
Ngày đăng
08/09/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng phòng
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
5 năm trở lên
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Quảng cáo / Marketing / PR
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược Digital Marketing nhằm thúc đẩy thương hiệu và doanh số bán hàng.
- Quản lý và tối ưu các kênh Digital Marketing (SEO, SEM, Social Media, Email Marketing, Website, v.v.).
- Định hướng và giám sát các hoạt động truyền thông, quảng cáo trên các nền tảng số.
- Nghiên cứu và áp dụng các xu hướng Digital Marketing mới để nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng
- Quản lý & phát triển team Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo, điều phối nhân viên thực hiện nghiệp vụ liên quan.
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông cũng như xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Xây dựng, kiểm tra nội dung và đánh giá hiệu quả truyền thông.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và các Phòng ban khác để thực hiện hiệu quả những chiến dịch, dịch vụ, chương trình…cho khách hàng và công ty
- Theo dõi, phân tích dữ liệu và lập báo cáo hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu và xu hướng thị trường.
- Cập nhật và nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược phù hợp.
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày/tuần/tháng/năm cho Ban Giám đốc.
- Quản lý và tối ưu các kênh Digital Marketing (SEO, SEM, Social Media, Email Marketing, Website, v.v.).
- Định hướng và giám sát các hoạt động truyền thông, quảng cáo trên các nền tảng số.
- Nghiên cứu và áp dụng các xu hướng Digital Marketing mới để nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng
- Quản lý & phát triển team Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo, điều phối nhân viên thực hiện nghiệp vụ liên quan.
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông cũng như xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Xây dựng, kiểm tra nội dung và đánh giá hiệu quả truyền thông.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và các Phòng ban khác để thực hiện hiệu quả những chiến dịch, dịch vụ, chương trình…cho khách hàng và công ty
- Theo dõi, phân tích dữ liệu và lập báo cáo hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu và xu hướng thị trường.
- Cập nhật và nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược phù hợp.
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày/tuần/tháng/năm cho Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
- Chính sách khen thưởng, đãi ngộ hấp dẫn theo kết quả kinh doanh.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
- Chính sách khen thưởng, đãi ngộ hấp dẫn theo kết quả kinh doanh.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý.
- Thành thạo các công cụ Digital Marketing như Goole Ads, Facebook Business Manager, Google Analytics, SEO, Email Marketing, CRM,...
- Am hiểu về hành vi khách hàng, các xu hướng Digital Marketing mới.
- Có kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và quản lý ngân sách hiệu quả.
- Chủ động, sáng tạo và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý.
- Thành thạo các công cụ Digital Marketing như Goole Ads, Facebook Business Manager, Google Analytics, SEO, Email Marketing, CRM,...
- Am hiểu về hành vi khách hàng, các xu hướng Digital Marketing mới.
- Có kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và quản lý ngân sách hiệu quả.
- Chủ động, sáng tạo và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Tòa nhà Toserco 273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Từ khóa
Công ty cổ phần tập đoàn Việt Ba
Địa chỉ:
Tòa nhà Toserco 273 Kim Mã
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 12 ngày